Gã thịt lợn giết người hàng loạt ở Hà Nội qua lời kể người thân

Theo lời kể người thân, gã thịt lợn giết người hàng loạt ở Hà Nội là người chí thú làm ăn, không rượu chè, cờ bạc hay hút chích.

Theo lời kể người thân, gã thịt lợn giết người hàng loạt ở Hà Nội là người chí thú làm ăn, không rượu chè, cờ bạc hay hút chích.
 

Ngày 18.5, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP.Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Đỗ Văn Bình (SN 1981, trú thôn Vạn Phúc, xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, TP.Hà Nội) để điều tra về hành vi "Giết người", "Cướp tài sản".

Đỗ Văn Bình là nghi phạm trong vụ án giết người hàng loạt xảy ra trong 2 ngày tại địa phận huyện Mê Linh (Hà Nội) và tỉnh Vĩnh Phúc.

Gã thịt lợn giết người hàng loạt ở Hà Nội qua lời kể người thân-1

Khu vực phát hiện nạn nhân tử vong. 

Sáng 19.5, ông Đỗ Văn V. (SN 1954), bố của nghi phạm cho biết, ông và gia đình vẫn đang rất sốc trước thông tin Bình đang là nghi phạm chính của vụ giết người hàng loạt diễn ra ở Hà Nội và Vĩnh Phúc.

"Con trai tôi chưa từng cãi nhau với bất kỳ một ai, không đánh nhau, không cờ bạc, rượu chè hay nghiện hút trước đó", ông V. nói.

Theo lời kể người thân của Bình, nghi phạm làm nghề giết mổ lợn đã nhiều năm nay, chí thú làm ăn.

Khi có một chút tiền, Bình mua một chiếc ô tô tải để tiện cho việc đi đến đầu mối ở Vĩnh Phúc mua lợn về bán cho rẻ. Tại đó, Bình gặp một người phụ nữ tên Nguyễn Thị Th. (SN 1983, ngụ tại xã Bắc Bình, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) góa chồng và có con nhỏ.

Gã thịt lợn giết người hàng loạt ở Hà Nội qua lời kể người thân-2

Chiếc xe mà nghi phạm sử dụng trong quá trình từ Hà Nội đến Vĩnh Phúc.

Bình có mang người phụ nữ này về nhà sống như vợ chồng dù đã có vợ và 2 con nhỏ. Tuy vậy mối quan hệ này chỉ kéo dài một năm, sau đó chị Th. đã bỏ về quê ở Vĩnh Phúc.

Không lâu sau đó, Bình lại cặp với một người phụ nữ khác là Trần Thị T. (SN 1989, trú tại Yên Phương, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc). Hai người này nảy sinh tình cảm với nhau khi Bình nhiều lần cho T. đi xe tải cùng vì tiện đường ra chợ bán thịt lợn.

Ra tay sát hại 4 người, 3 người đã tử vong

Bình khai, chiều 15.5, khi đang lái xe Fortuner đi trên đường xã Vạn Yên thì xảy ra va chạm giao thông với xe máy do anh Hà Văn Hưng (SN 1985, trú xã Chu Phan) điều khiển và chở theo Đoàn Văn Tùng (SN 1996, trú xã Vạn Yên). 

Sau va chạm giao thông, anh Hưng và Tùng dùng bình xịt hơi cay và gậy, gạch tấn công và rồi ép Bình phải xin lỗi.

Sau trận đòn này, Bình bực tức, nảy sinh ý định trả thù. Bình dùng dao phóng lợn đã chuẩn bị sẵn đâm trúng bụng khiến anh Hưng tử vong tại chỗ.

Ra tay xong, Bình lái xe ôtô về đón Tùng lên xã Bắc Bình (Lập Thạch, Vĩnh Phúc) sau đó dùng dao đâm Tùng tử vong.

Trong quá trình lẩn trốn về Vĩnh Phúc, Bình khai còn ra tay với hai phụ nữ khác ở Vĩnh Phúc do có mâu thuẫn từ trước. Hiện một trong hai nạn nhân đã tử vong, một nữ nạn nhân khác đang được điều trị tại Vĩnh Phúc.
 


Theo Lao động


Vĩnh Phúc

giết người

kẻ giết người

giết người hàng loạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.