Gần 49 ngày bé trai người Nhật tử vong ở hồ bơi resort, người mẹ chia sẻ xót xa: 'Tôi cả đời chẳng thể nào quên được...'

Trên trang cá nhân, người mẹ khôn nguôi nỗi nhớ con mình. Ngày định mệnh ấy, chị chẳng thể nào quên được...

Liên quan đến vụ bé trai H.Y (11 tuổi, quốc tịch Nhật Bản) tử vong tại khu vực hồ Bơi Centara Mirage Resort (TP Phan Thiết), tối 18/5, của chị Huỳnh Thị Anh Thư (mẹ của bé H.Y) đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người xót xa.

Gần 49 ngày bé trai người Nhật tử vong ở hồ bơi resort, người mẹ chia sẻ xót xa: Tôi cả đời chẳng thể nào quên được...-1

Dòng chia sẻ của người mẹ gần 49 ngày mất của con trai

Theo chia sẻ của chị Thư, chỉ còn vài hôm nữa là được 49 ngày kể từ khi H.Y đột ngột qua đời. Cậu bé là đứa con duy nhất của chị.

'Nỗi đau này chắc những ai đang làm cha làm mẹ đều có thể hiểu được. Tôi cả đời cũng không thể nào quên được giây phút chứng kiến con tôi được vác trên vai chạy tới chạy lui, tay chân buông thõng, thức ăn con mới vừa ăn sáng vui vẻ với các bạn đã trào hết ra mũi miệng, lưng thì bị in dấu bầm tím đỏ như 1 bàn cờ’ - dòng trạng thái đầy xúc động của chị Thư.

Trước đó, theo trình bày của chị Thư, ngày 5/4, cả nhà đến nghỉ dưỡng tại Centara Mirage Resort. Khoảng 10h cùng ngày, bé H.Y cùng 3 trẻ em tắm trong hồ bơi resort, ở khu vực dành cho trẻ em.

Tắm được khoảng 35 phút thì nhóm bạn phát hiện H.Y bị ngạt nước nằm dưới khu vực hồ bơi. Những người xung quanh đã sơ cứu và đưa đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

Thời điểm H.Y được đưa lên bờ, phần lưng và cánh tay của cháu bé còn có nhiều vết bầm tím.

Theo chị Thư, bé H.Y học bơi từ nhỏ và bơi lặn khá thành thạo từ lúc 6 tuổi. Độ sâu hồ nơi bé gặp nạn khoảng 1 m, trong khi bé cao 1,4 m.

Gần 49 ngày bé trai người Nhật tử vong ở hồ bơi resort, người mẹ chia sẻ xót xa: Tôi cả đời chẳng thể nào quên được...-2

Khu vực nơi bé trai gặp nạn

Sáng 9/5, Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng Viện khoa học hình sự Bộ Công an đến khu vực này để thực hiện việc giám định hiện trường vụ cậu bé H.Y tử vong.

Chị Thư cho biết, chị và gia đình nóng lòng trông đợi kết luận chính thức của cơ quan chức năng về nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé H.Y, để 'không chỉ vì con tôi mà còn vì những đứa trẻ khác sẽ không bị tai nạn trong hồ bơi giống như con tôi nữa, để không có những người làm cha mẹ không bị mất con vô lý như chúng tôi nữa', chị Thư viết.

Trong bài viết của mình, chị Thư cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã ở bên cạnh giúp đỡ và chia sẻ với gia đình chị trong suốt thời gian qua.

Theo VTC


tử vong

bể bơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.