Gần một tháng, người mẹ mòn mỏi chờ công lý, đau khổ khi con gái 5 tuổi nghi bị gã xe ôm 60 tuổi dâm ô trong phòng trọ ở Sài Gòn

Gần 1 tháng trôi qua kể từ ngày con gái chị T. nghi bị gã xe ôm 60 tuổi dâm ô trong phòng trọ của 3 mẹ con, người mẹ vẫn chờ công lý...

Gần 1 tháng trôi qua kể từ ngày con gái chị T. nghi bị gã xe ôm 60 tuổi dâm ô trong chính phòng trọ của 3 mẹ con, những ngày qua chị sống đau khổ, dằn vặt vì chưa thể tìm lại công lý cho đứa con gái 5 tuổi của mình.

Đã 27 ngày qua đi, nhưng căn trọ nhỏ chật hẹp của 3 mẹ con chị H.T.T.T. (phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM) vẫn bao trùm không khí nặng nề sau sự việc con gái 5 tuổi của chị T. nghi bị gã xe ôm tên C. (60 tuổi) dâm ô.

Nhắc tới việc của cháu T.T.N (SN 2014, con gái chị T.), nhiều người ở xóm trọ nhỏ này vẫn chưa hết xót xa khi nhìn thấy hai mẹ con cháu bé.

Bà L., hàng xóm ở khu trọ chị T. cho biết, gần tháng nay ai cũng thương mẹ con nó, mẹ con bé thì nghỉ bán mấy bữa nay để ở nhà với con. "Từ hôm xảy ra chuyện đến giờ, con bé sợ nên không chịu tách khỏi mẹ. Không thấy nó ra khỏi nhà vui đùa như trước nữa, ai cũng thương nó", bà L. nói.

Gần một tháng, người mẹ mòn mỏi chờ công lý, đau khổ khi con gái 5 tuổi nghi bị gã xe ôm 60 tuổi dâm ô trong phòng trọ ở Sài Gòn-1Xóm trọ nhỏ nơi 3 mẹ con chị T. đang tạm trú.

Trò chuyện với chị T. trong căn trọ nhỏ, vẻ mặt u buồn vẫn hiện hữu trên khuôn mặt có phần hốc hác đi của chị. Đã gần 1 tháng nay, chị mò mẫn, lặn lội ngược xuôi đến khắp các cơ quan chức năng, tổ chức để cầu cứu với hy vọng tìm lại công lý cho con gái của mình.

"Từ khi xảy ra sự việc đến nay, tôi không đêm nào ngủ yên giấc, mỗi khi nhìn thấy đứa con gái nhỏ của mình nằm kế bên giật nảy mình giữa đêm khuya, lòng tôi lại quặn thắt, đau đớn khi chưa thể tìm lại công lý cho con", chị T. nói với giọng nghẹn lại như sắp khóc.

Gần một tháng, người mẹ mòn mỏi chờ công lý, đau khổ khi con gái 5 tuổi nghi bị gã xe ôm 60 tuổi dâm ô trong phòng trọ ở Sài Gòn-2Chị T. mất ăn mất ngủ nhiều ngày vì buồn chuyện của con.

Theo chị T., sau khi cho con đi khám, đi giám định ở nhiều bệnh viện và trung tâm pháp y, chị cũng đã làm nhiều đơn thư, tường trình gửi lên cơ quan chức năng của phường, của quận Tân Bình, vụ việc cũng đã được tiếp nhận. Tuy nhiên, đã gần một tháng nay vẫn chưa có kết quả gì rõ ràng, chị vẫn phải chờ đợi trong vô vọng.

Gần một tháng, người mẹ mòn mỏi chờ công lý, đau khổ khi con gái 5 tuổi nghi bị gã xe ôm 60 tuổi dâm ô trong phòng trọ ở Sài Gòn-3Chị T. mòn mỏi chờ đợi công lý cho còn nhiều ngày nay.

"Hôm 3/5, bên phía công an quận Tân Bình có gọi tôi lên, thông báo đã có kết quả giám định pháp y của cháu N. rồi. Theo kết quả công an cho tôi xem thì họ ghi có phát hiện tế bào người lạ trong âm hộ và hậu môn của cháu. Có đủ căn cứ để khởi tố vụ án, tuy nhiên công an không cho tôi cầm kết quả về" chị T. cho biết.

Mẹ cháu N. cho biết, ngày 6/5 vừa qua, đại diện của Viện kiểm sát cùng Công an quận Tân Bình tiếp tục tới lấy lời khai. Hôm đó một điều tra viên cho biết đã khởi tố vụ án, tuy nhiên vẫn chưa thể khởi tố bị can .

Gần một tháng, người mẹ mòn mỏi chờ công lý, đau khổ khi con gái 5 tuổi nghi bị gã xe ôm 60 tuổi dâm ô trong phòng trọ ở Sài Gòn-4Bé N. giật mình nửa đêm, không còn vui vẻ như trước.

Hiện vẫn phải chờ kết quả xét nghiệm ADN của ông C. (người bị nghi ngờ có hành vi dâm ô bé N.), xem kết quả có tương thích với tế bào bên trong cơ thể cháu N. không đã, cơ quan chức năng mới có thể kết luận.

Ngoài ra, chị T. cũng chia sẻ, sau khi xảy ra sự việc đau lòng của con gái, một số luật sư cũng đã tình nguyện tới và đề nghị vào cuộc hỗ trợ pháp lý, giúp đỡ chị T. tìm lại công bằng cho cháu N.

Gần một tháng, người mẹ mòn mỏi chờ công lý, đau khổ khi con gái 5 tuổi nghi bị gã xe ôm 60 tuổi dâm ô trong phòng trọ ở Sài Gòn-5Phòng trọ nơi ông C. đã vào và khóa cửa lại cùng bé N. bên trong.

Đến hôm nay (11/5), đã là ngày thứ 27 sau sự việc đau lòng của cháu N., chị T. vẫn luôn thấp thỏm lo âu, luôn hi vọng cơ quan chức năng sẽ sớm đưa sự việc ra ánh sáng.

"Thời gian này tôi không đi bán thường xuyên được, vì cứ buổi chiều tối, cháu đi học về tôi phải tới đón và ở nhà cùng cháu mới yên tâm. Cháu không còn vui đùa như trước, hay buồn bất chợt lắm. Nhiều khi đang ngủ giữa khuya cháu lại giật nảy mình, tôi chỉ biết vỗ về con rồi khóc thầm", chị T. nói với vẻ buồn rầu.

Gần một tháng, người mẹ mòn mỏi chờ công lý, đau khổ khi con gái 5 tuổi nghi bị gã xe ôm 60 tuổi dâm ô trong phòng trọ ở Sài Gòn-6Hình ảnh ông C. bước vào phòng trọ chị T. và khóa cửa lại khoảng 10 phút.

Liên quan tới vụ việc, đại diện Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết, hiện đã có kết quả ban đầu của vụ việc.

"Khoảng vài ngày tới sẽ có văn bản, thông báo cho gia đình bé N. về kết quả giải quyết vụ việc ban đầu và kết quả giám định pháp y của cháu N.", vị đại diện này cho biết.

Trước đó, ngày 14/4, khi chị T. gọi con gái lớn ra phụ bán hàng ở ngoài đường thì bé N. (5 tuổi) ở nhà trọ chơi một mình. Lúc này, gã xe ôm tên C. (60 tuổi) tới khu trọ, thấy bé N., ngồi một mình trong phòng, ông ta liền vào trong và đóng cửa lại.

Theo camera ở khu trọ ghi lại được thì khoảng 10 phút sau ông C. mới mở cửa ra ngoài. Sau khi người chị của bé N. trở về phòng, thấy em mình có biểu hiện bất thường và hỏi thì bé N. kể bị ông C. dùng tay sờ bên ngoài quần, sau đó cởi quần và thò tay hẳn vào bên trong sờ soạng khiến bé N. đau và la hét.

Ngay sau đó hai chị em đã kể lại sự việc cho mẹ, đến chiều cùng ngày, chị T. đưa con gái lên công an trình báo.

Theo chị T. ngay sau đó, ông C. được mời về công an làm việc, tại đây ông C. đã nhận mọi hành vi của mình, công an cũng thông báo với chị T. là ông C. đã nhận tội.

Ngày 15/4, chị T. đã làm đơn tố cáo ông C., đồng thời được Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM giúp đỡ đưa bé N. đi giám định.

Đến tối cùng ngày, công an đưa ông C. tới phòng trọ chị T. để thực nghiệm hiện trường. Tuy nhiên, 1 ngày sau đó ông ta được thả ra vì đã hết thời hạn tạm giữ 24 giờ để điều tra.
 


Theo Tổ Quốc


xe ôm

dâm ô

dâm ô trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.