Gặp tai nạn khi chạy xe máy về quê, hai anh em sinh đôi thương vong

Hai anh em sinh đôi chạy xe máy từ TP.HCM về quê nhà Nghệ An. Khi đến địa phận tỉnh Quảng Trị thì gặp tai nạn giao thông khiến người em tử vong tại chỗ, người anh sinh đôi nguy kịch.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 18 giờ 30, ngày 4/11, hai anh em sinh đôi là Nguyễn Duy Quang và Nguyễn Duy Trường (18 tuổi, trú xã Trung Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) điều khiển xe máy mang BKS: 37P1 - 704.39 lưu thông theo hướng Nam - Bắc.

Khi đến đoạn đường tránh cầu Hiền Lương, xã Trung Sơn (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) thì bất ngờ va chạm với chiếc xe máy mang BKS: 73H1 - 068.87 đang dừng bên phải đường.

Cú va chạm mạnh khiến anh Trường tử vong tại chỗ. Người anh trai sinh đôi bị thương nặng, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hai chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Gặp tai nạn khi chạy xe máy về quê, hai anh em sinh đôi thương vong-1

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 anh em sinh đôi thương vong.

Người thân của hai nạn nhân cho biết, thời gian qua, hai anh em anh Trường cùng bố vào miền Nam làm công nhân kiếm sống.

Mấy hôm trước, nghe tin quê nhà khám tuyển nghĩa vụ quân sự, Trường cùng anh trai sinh đôi đã chạy xe máy từ TP Hồ Chí Minh về Nghệ An để khám tuyển. Tuy nhiên, khi đến địa phận tỉnh Quảng Trị thì xảy ra vụ tai nạn đau lòng.

Theo Gia đình và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/xa-hoi/gap-tai-nan-khi-chay-xe-may-ve-que-hai-anh-em-sinh-doi-thuong-vong-20201105113956143.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.