Gây mê chó Pitbull cắn chết người, tiếp cận khám nghiệm điều tra

Liên quan đến vụ chó Pitbull cắn chết cụ bà 82 tuổi ở Bình Dương gây xôn xao dư luận, cơ quan CSĐT đang khẩn trương tiến hành công tác khám nghiệm, điều tra.

XEM CLIP:

Báo cáo nhanh của Công an TP Dĩ An cho hay, anh N.M.T (SN 1982) và vợ là chị T.T.T.T (SN 1979) sống chung với bà Đặng Thị Vân (SN 1941) tại đường Thống Nhất (phường Bình Thắng, TP Dĩ An). Hai vợ chồng nuôi 2 con chó Pitbull và Becgie trong chuồng sắt để trước sân.

Vào tối 17/5, chị T đưa chó Pitbull ra ngoài cho ăn thì đúng lúc bà Vân ngồi trong nhà nói vọng ra ngoài. Bất ngờ con chó Pitbull lao từ sân vào nhà cắn vào vùng đầu bà Vân khiến nạn nhân gục xuống đất.

Do nạn nhân đã cao tuổi nên không thể kháng cự hay bỏ chạy. Lúc này chị T phát hiện chó tấn công mẹ mình nên lập tức chạy lại kéo con chó ra ngoài.

Tuy nhiên con chó to lớn, hung hăng nên không thể kéo được. Sau khoảng 2 phút bị chó cắn, trước sự bất lực của con gái, bà Vân đã tử vong.

Gây mê chó Pitbull cắn chết người, tiếp cận khám nghiệm điều tra-1
Con chó Pitbull này nặng khoảng 40kg, rất hung hãn với người già và trẻ em.

Người thân sau đó cũng khống chế được con chó đưa vào chuồng sắt, đồng thời trình báo cơ quan công an.

Lãnh đạo Công an TP Dĩ An cho biết thêm, thời điểm cơ quan chức năng tiếp cận để khám nghiệm, con chó Pitbull này rất hung hãn và phản ứng dữ dội. Lực lượng chức năng sau đó phải gây mê con chó này mới có thể tiếp cận.

Cũng theo người nhà nạn nhân, con chó Pitbull này nặng khoảng 40kg, từ trước tới nay chưa cắn ai. Tuy nhiên lại tỏ ra hung hãn với người già và trẻ em.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/gay-me-cho-pitbull-can-chet-nguoi-tiep-can-kham-nghiem-2144531.html

chó pitbull


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.