Gãy “súng” vì chồng uống rượu, bia nổi hứng quan hệ với vợ bằng tư thế lạ

Sau chầu nhậu với bạn về nhà, anh Thanh nổi hứng muốn thay đổi cách quan hệ với vợ bằng tư thế lạ để tăng sự hưng phấn nhưng không may bị gãy “súng” và phải nhập viện cấp cứu.

Sau chầu nhậu với bạn về nhà, anh Thanh (32 tuổi, ngụ tại TP. HCM) nổi hứng muốn thay đổi cách quan hệ với vợ bằng tư thế lạ để tăng sự hưng phấn nhưng không may bị gãy “súng” và phải nhập viện cấp cứu.

>> Bi hài tai nạn với “cậu nhỏ”: vội vã “hạ cờ’ hay “sung sướng” quá cũng … khổ

Ít ngày trước, sau vài ba ly rượu cùng bạn bè, anh Thanh trở về nhà nổi hứng muốn quan hệ tình dục với vợ. Trong lúc còn lâng lâng hơi men, anh Thanh muốn quan hệ kiểu mới với tư thế vợ nằm trên. Thế nhưng thay vì sung sướng, dương vật của anh Thanh trong lúc đang cương cứng bất ngờ phát ra âm thanh lạ, đi kèm với cảm giác đau nhói.

Biết “súng” có vấn đề, nhưng anh Thanh không tới bệnh viện mà đi mua thuốc giảm đau về uống. Sáng hôm sau, khi cơn đau không thuyên giảm, “súng” lại sưng to hơn, anh Thanh đã phải cầu cứu bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

gãy “súng” vì chòng uóng ruọu, bia nỏi húng quan hẹ vói vọ bàng tu thé lạ - 1

Sau khi uống rượu, bia về người chồng nổi hứng quan hệ với vợ bằng tư thế vợ nằm trên khiến gãy "súng" (ảnh minh họa)

ThS BS Huỳnh Đắc Nhất – Khoa tiết niệu nam học cho biết nam bệnh nhân nhập viện trong tình trạng dương vật bầm tím, sưng to, đồng thời đi tiểu ra máu. Qua thăm khám, bác sỹ nhận thấy dương vật người này bị gãy 1/3 dưới (rách bao trắng thể hang), niệu đạo bị tổn thương. Vì tới bệnh viện muộn nên tụ máu đã lan rộng tới vùng bìu. Ngay lập tức, bệnh nhân được mổ cấp cứu.

Các bác sỹ đã lấy máu cục, khâu vỏ bao thể hang và niệu đạo, đồng thời đặt ống dẫn nước tiểu ra ngoài cho nam bệnh nhân.

Một trường hợp khác, ông Anh (50 tuổi, ngụ tại TP. HCM) sau khi uống một chút bia cùng bạn bè thì về nổi hứng quan hệ với vợ cũng với tư thế vợ nằm trên. Sau khi quan hệ khoảng một phút, ông nghe tiếng rắc nhưng "súng" vẫn cương, sau đó bìu và dương vật sưng đau, tím dần.

Vết bầm lan dần ra khắp dương vật, sang cả bìu và ngả sang màu thâm tím. Bao quy đầu phình ra và che kín quy đầu.

Kết quả siêu âm sau đó cho thấy bệnh nhân bị vỡ thể hang phải đoạn niệu đạo cố định với vết rách 2 cm và chảy máu nhiều. Bác sỹ đã phẫu thuật khâu bao trắng thể hang "cậu nhỏ" cho ông Anh.

gãy “súng” vì chòng uóng ruọu, bia nỏi húng quan hẹ vói vọ bàng tu thé lạ - 2

BS Nhất đang thăm khám cho một bệnh nhân gặp vấn đề sinh lý

Nói về nguyên nhân “gãy súng” của bệnh nhân, bác sỹ Nhất thông tin, với tư thế phụ nữ ở trên, trong quá trình ra vào âm đạo thì dương vật bị trượt ra ngoài và đâm vào vùng xương mu hoặc vùng mông có xương cứng khiến cong gập đột ngột gây “gãy” – rách bao trắng thể hang.

Nếu không được phẫu thuật kịp thời, bệnh nhân có thể phải chịu các biến chứng như biến dạng hay cong dương vật, cương đau, rối loạn cương, nhiễm trùng khối máu tụ, rò động tĩnh mạch, hình thành ổ áp xe, liệt dương...

“Việc thay đổi các tư thế quan hệ là cách được nhiều cặp đôi sử dụng để đổi gió phòng the, giúp cuộc yêu trở nên mới mẻ và thú vị hơn. Tuy nhiên, cũng cần cẩn trọng vì một số tư thế lạ có thể gây nguy hiểm. Và quan trọng hơn, khi đã sử dụng các chất kích thích hay rượu, bia thì không nên thử các tư thế lạ vì sẽ dễ dẫn tới tai nạn”, BS Nhất đưa ra lời khuyên.

*Tên bệnh nhân đã được thay đổi.

>> Thai nhi “bá đạo” đạp rách tử cung người mẹ thò chân ra ngoài khi mới 22 tuần tuổi

Theo Khampha


gãy súng

quan hệ bằng tư thế lạ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.