Giám đốc BV Hữu Nghị lên tiếng vụ Hoa khôi báo chí "nhờ ông ngoại" nên được tiêm vaccine: "P.A có thể đã quá phấn chấn nên khoe khoang, gây phản cảm"

V.P.A. "khoe" trên trang Facebook cá nhân, cô và chồng được "ưu tiên" tiêm vaccine Covid-19 Pfizer nhờ ông ngoại mà không cần đăng ký trước.

Ngày 19/7, tài khoản V.P.A. đăng tải trên Facebook cá nhân, "khoe" được ưu tiên tiêm vaccine Covid-19 của Pfizer. Cô viết, "dịch bệnh ngày càng đáng sợ, kể cả AstraZeneca cũng được, nhưng 2 vợ chồng cứ muốn chờ Pfizer đúng như mong đợi. Tối qua vừa đọc báo Hà Nội giãn cách, thì ông ngoại gọi điện mai tiêm luôn. Pfizer con nhé, mà thở phào nhẹ nhõm. Hoàn thành mũi 1, vậy là cũng có chút yên tâm giữa đại dịch ngày càng đáng sợ. Cảm ơn ông bà ngoại lúc nào cũng kịp thời lúc các con cần".

P.A được nhiều người biết đến khi đoạt ngôi vị cao nhất tại Press Beauty 2016 - cuộc thi nhan sắc thường niên của Học viện Báo chí.

Dòng trạng thái kèm hình ảnh ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội gây sự chú ý lớn trong cộng đồng mạng. Nhiều người thắc mắc sao vợ chồng hoa khôi này lại được ưu tiên tiêm vaccine Covid-19.

Giám đốc BV Hữu Nghị lên tiếng vụ Hoa khôi báo chí nhờ ông ngoại nên được tiêm vaccine: P.A có thể đã quá phấn chấn nên khoe khoang, gây phản cảm-1Giám đốc BV Hữu Nghị lên tiếng vụ Hoa khôi báo chí nhờ ông ngoại nên được tiêm vaccine: P.A có thể đã quá phấn chấn nên khoe khoang, gây phản cảm-2

Dòng trạng thái trên FB đã bị gỡ bỏ ngay sau đó (Ảnh: FB)

Giám đốc BV Hữu Nghị lên tiếng vụ Hoa khôi báo chí nhờ ông ngoại nên được tiêm vaccine: P.A có thể đã quá phấn chấn nên khoe khoang, gây phản cảm-3

Giấy chứng nhận tiêm chủng tại Bệnh viện Hữu Nghị (Ảnh: FB)

Được biết, V.P.A. cùng chồng tiêm vaccine Covid-19 tại Bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội).

Trao đổi với chúng tôi sáng 20/7, PGS.TS Nguyễn Thanh Hà, Giám đốc bệnh viện xác nhận, vợ chồng V.P.A. hôm qua đã đến tiêm vaccine Covid-19. Ông Hà phủ nhận việc cô gái tiêm vaccine mà không cần đăng ký.

Theo ông, bố của cô V.P.A, hiện là giảng viên một học viện tại Hà Nội, thầy của một số bác sĩ trong bệnh viện, đã nhờ đăng ký cho vợ chồng cô tiêm vaccine Covid-19. P.A. là phóng viên, thuộc nhóm đối tượng ưu tiên của Nghị quyết 21. 

"Người bố đăng ký giúp con và chồng. Cô ấy không biết, nghĩ rằng không cần đăng ký nên phóng đại quá", ông Hà nói và cho biết vụ việc khiến ông "đau đầu, khổ sở từ hôm qua đến nay".

Bệnh viện đã yêu cầu bác sĩ được "nhờ vả" đăng ký phải giải trình, yêu cầu P.A. gỡ bài viết và hình ảnh trên Facebook, đồng thời phải xin lỗi công khai. Bố của P.A. cũng đã gọi điện xin lỗi Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị. 

Giám đốc BV Hữu Nghị lên tiếng vụ Hoa khôi báo chí nhờ ông ngoại nên được tiêm vaccine: P.A có thể đã quá phấn chấn nên khoe khoang, gây phản cảm-4Giám đốc BV Hữu Nghị lên tiếng vụ Hoa khôi báo chí nhờ ông ngoại nên được tiêm vaccine: P.A có thể đã quá phấn chấn nên khoe khoang, gây phản cảm-5

V.P.A. cho biết nhờ mối "quan hệ người quen" nên được tiêm vaccine, không cần đăng ký (Ảnh: FB)

Về việc cô gái được ưu tiên tiêm vaccine Covid-19 của Pfizer, ông Hà khẳng định số lượng vaccine AstraZeneca trước đó được phân bổ, bệnh viện đã tiêm hết. Sau khi được Bộ Y tế chia vaccine Pfizer, bệnh viện tiếp tục triển khai tiêm cho những người thuộc nhóm ưu tiên theo Nghị quyết 21. 

"Không có sự ưu tiên vaccine Pfizer, có loại nào chúng tôi tiêm loại đó. Cô gái vô tình đã gây hiểu nhầm trong cộng đồng", ông Hà nói. 

Theo ông Hà, V.P.A. có thể đã quá phấn chấn dẫn đến khoe khoang trên mạng xã hội, gây phản cảm giữa tình hình dịch bệnh như hiện nay và ảnh hưởng nhiều người, trong đó có bệnh viện. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/giam-doc-bv-huu-nghi-len-tieng-vu-hoa-khoi-bao-chi-nho-ong-ngoai-nen-duoc-tiem-vaccine-pa-co-the-da-qua-phan-chan-nen-khoe-khoang-gay-phan-cam-161212007122628538.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.