Gia cảnh khốn khó của thiếu nữ bị chủ shop đánh đập dã man, bắt đền 15 triệu đồng vì trộm váy ở Thanh Hoá

Thiếu nữ sinh năm 2007, là con gái đầu trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Thanh Hoá.

Vụ việc thiếu nữ bị chủ shop hành hung dã man tại Thanh Hoá đang nhận về nhiều sự chú ý của dư luận. Loạt hành động túm tóc, xé áo, dùng kéo cắt áo ngực thiếu nữ của chủ shop đang gây phẫn nộ.

Clip: Bị bắt quả tang trộm váy, thiếu nữ bị chủ shop đánh và bắt đền bù 15 triệu gây xôn xao dư luận

Theo nguồn tin của báo Người lao động, thiếu nữ trong clip năm nay 17 tuổi (SN 2004; ngụ ở TP Sầm Sơn). Gia đình nữ sinh này có hoàn cảnh rất khó khăn, bố mới mất năm trước, mình mẹ thiếu nữ này phải nuôi 4 người con, trong đó thiếu nữ này là con đầu.

Trước đó, vào ngày 18/11, chủ shop M.H phát hiện mất đồ đã trích xuất camera và đăng tải lên mạng để truy tìm 2 cô gái vào cửa hàng lấy đồ. Ngày 25/11, thiếu nữ được cho là người lấy trộm đồ đã nhắn tin cho chủ shop để xin lỗi, bồi thường.

Ngày 26/11, khi đến shop để nói chuyện thì thiếu nữ bị chủ shop bạo hành cắt tóc, cắt áo ngực như trong clip được lan truyền. Sau đó, chủ tiệm này yêu cầu 2 cô gái phải bồi thường 30 triệu đồng (mỗi người 15 triệu đồng). Dù gia đình của thiếu nữ đã đến xin lỗi và xin giảm bồi thường nhưng chủ shop không đồng ý. Sau đó, đoạn clip hành hung thiếu nữ xuất hiện trên mạng xã hội.

Gia cảnh khốn khó của thiếu nữ bị chủ shop đánh đập dã man, bắt đền 15 triệu đồng vì trộm váy ở Thanh Hoá-1

Dòng tin nhắn được cho là của chủ shop với thiếu nữ lấy trộm đồ

Được biết trong đêm 3/12, cơ quan chức năng đã tiến hành vào cuộc điều tra làm rõ vụ chủ shop M.H hành hung thiếu nữ, đồng thời tiến hành kiểm tra hàng hoá tại cửa hàng này.

Clip: Công an trắng đêm kiểm tra shop MH (Nguồn: Đỗ Thu Hằng)

Những hành vi của chủ shop với thiếu nữ trong clip được chia sẻ khiến dư luận phẫn nộ lên án. Nhiều người cho rằng việc lấy trộm đồ là sai nhưng việc đánh người, làm nhục người khác rất đáng bị lên án và có thể bị truy cứu trách nhiệm trước pháp luật.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/gia-canh-khon-kho-cua-thieu-nu-bi-chu-shop-danh-dap-da-man-vi-trom-vay-160k-2285334.html

bạo hành

Thanh Hóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.