Gia cảnh người đàn ông bị đánh tử vong sau câu nói "mày chưa biết tao đâu"

Lãnh đạo xã Vân Trục cho biết, anh Nguyên là người khuyết tật, 2 vợ chồng ly hôn cách đây khoảng 2-3 năm.

Gia cảnh người đàn ông bị đánh tử vong sau câu nói mày chưa biết tao đâu-1

Anh Nguyên thời điểm bị Hùng cầm điếu cày đánh tử vong.

Chiều 18/1, anh Trần Văn Nguyên (SN 1982, trú tại xã Vân Trục, Lập Thạch) bị 1 thanh niên cầm điếu cày đánh tử vong tại một quán nhậu trên địa bàn huyện Lập Thạch được camera an ninh của quán ghi lại sau đó đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Thông tin với PV về hoàn cảnh của nạn nhân, ông Vũ Đình Thọ - Chủ tịch UBND xã Vân Trục cho biết, anh Nguyên là người khuyết tật đang hưởng trợ cấp xã hội ở địa phương.

Cách đây khoảng 2 - 3 năm do cuộc sống hôn nhân gia đình không hạnh phúc, vợ chồng anh đã quyết định ly hôn, các con đều theo vợ về bên nhà ngoại sinh sống.

Cũng theo ông Thọ, sau khi bị đánh bằng điếu cày, anh Nguyên nằm bất động, những tưởng nạn nhân say xỉn, mọi người còn bế vào phòng nằm nghỉ.

Không lâu sau đó, mọi người mới phát hiện anh này đã tử vong nên lập tức thông báo cơ quan công an.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 18/1, anh Nguyên và 1 thanh niên tên Hùng (trú xã Ngọc Mỹ, Lập Thạch, Vĩnh Phúc ) xảy ra mâu thuẫn tại một quán nhậu thuộc địa bàn xã Ngọc Mỹ.

Theo camera an ninh của quán ghi lại, thời điểm mâu thuẫn, Hùng hỏi "Mày nói chuyện với ai?" thì anh Nguyên đáp "tao nói chuyện với chủ quán".

Sau đó, Hùng lao vào đánh anh Nguyên thì anh này nói "mày chưa biết tao đâu". Khi anh này vừa dứt lời liền bị Hùng bất ngờ dùng điếu cày vụt mạnh vào vùng gáy.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/gia-canh-nguoi-dan-ong-bi-danh-tu-vong-sau-cau-noi-may-chua-biet-tao-dau-16121210111094166.htm

Đánh chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.