Gia đình bất lực nhìn con gái tự tử trong cuộc gọi video từ nước ngoài

Cô gái 22 tuổi ở Cà Mau sang Campuchia làm việc, nhưng gọi điện về gia đình xin gửi tiền sang chuộc nếu không sẽ bị đánh. Trong lúc gọi video với người thân, cô gái bất ngờ tự tử.

Ngày 12/9, một lãnh đạo UBND xã Tân Hưng, huyện Cái Nước (Cà Mau) xác nhận, gia đình đã đưa thi thể chị L.T.V. (22 tuổi, ngụ xã Tân Hưng) về quê tổ chức mai táng, sau khi chị V. tự tử ở Campuchia.

Trước đó, ông L.V.Đ (44 tuổi) - cha ruột chị V., đến cơ quan chức năng ở địa phương trình báo về vụ việc của con gái ở xứ người.

Gia đình bất lực nhìn con gái tự tử trong cuộc gọi video từ nước ngoài-1

Thi thể chị L.T.V. được đưa về quê.

Theo trình bày của gia đình, khoảng tháng 6/2024, L.T.V. xin đi làm công nhân ở ngoài tỉnh. Sau đó, V. có liên lạc về nhà nói đã cùng một số người bạn đi xe máy qua cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) sang Campuchia làm việc. Tuy nhiên, V. không cho gia đình biết mình làm công việc gì.

Đến ngày 6/9, V. gọi video về cho gia đình, xin nhà gửi gấp 60 triệu đồng sang Campuchia để chuộc V. về. Nếu không gửi tiền sang chuộc, V. sẽ bị đánh đập.

Do hoàn cảnh khó khăn, gia đình nói với V. đợi vài ngày sẽ kiếm tiền gởi qua. Lúc này, V. tiếp tục nói nếu không có tiền đêm nay sẽ bị đánh chết. Nói xong, V. bất ngờ tự tử trong lúc cuộc gọi video vẫn đang diễn ra. Cả gia đình V. bất lực không thể can ngăn con gái

Sau đó, gia đình đã đăng tải, tìm kiếm thông qua cộng đồng mạng và cộng đồng người Việt bên Campuchia để hỗ trợ để tìm thi thể của V.

Rạng sáng 12/9, thi thể V. được đưa về đến nhà.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/gia-dinh-bat-luc-nhin-con-gai-tu-tu-trong-cuoc-goi-video-tu-nuoc-ngoai-post1672549.tpo?fbclid=IwY2xjawFPxaFleHRuA2FlbQIxMAABHWLLo2tY7O2FgK5hQA_2kNuNFafCfg-Xn7Vra4VO4XniVt8NSN9DprxY8g_aem_aXbFxy4vNF2eRXh7yG6HoA

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.