Gia đình của cô dâu “bom” 150 mâm cỗ cưới lên tiếng: "Chúng tôi không biết chuyện gì, con gái tôi còn chưa có bạn trai"

Liên hệ đến số điện thoại được cho là bố mẹ cô dâu đã đặt cỗ tại nhà hàng nhưng "bỏ bom", đại diện gia đình cho biết, họ không biết gì về chuyện cưới xin. Theo họ, con gái còn chưa có bạn trai, đi làm dưới thành phố ở trọ với một người bạn.

Liên quan đến vụ việc cô dâu "bom" 150 mâm cỗ cưới của nhà hàng, ngày 2/10, Công an thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra, làm rõ.

Sáng cùng ngày, công an đã mời chủ nhà hàng Tâm Phúc và những người liên quan đến vụ việc lên trụ sở để lấy lời khai.

Gia đình của cô dâu bom” 150 mâm cỗ cưới lên tiếng: Chúng tôi không biết chuyện gì, con gái tôi còn chưa có bạn trai-1Gia đình của cô dâu bom” 150 mâm cỗ cưới lên tiếng: Chúng tôi không biết chuyện gì, con gái tôi còn chưa có bạn trai-2

Hình ảnh 150 mâm cỗ bị cô dâu "bom"

Phía nhà hàng bị cô dâu "bom" cỗ cưới cho hay, U. ở trọ với một người bạn, người này sau khi biết chuyện đã liên hệ với gia đình U.

Sau đó, bố mẹ U. có lên thành phố nhưng không qua nhà hàng. Lúc sau, U. gọi điện nói với mẹ "con không làm gì sai cả, bố mẹ về đi" nên họ lại quay về nhà. Hiện, phía gia đình cô dâu vẫn chưa đến nhà hàng xin lỗi.

Liên hệ đến số điện thoại được cho là bố mẹ cô dâu đã đặt cỗ tại nhà hàng nhưng "bom", đại diện gia đình cho biết, họ không biết gì về chuyện này.

Gia đình của cô dâu bom” 150 mâm cỗ cưới lên tiếng: Chúng tôi không biết chuyện gì, con gái tôi còn chưa có bạn trai-3

Phía trong nhà hàng vẫn chưa dọn dẹp xong lễ cưới mà cô dâu đã "bom"

"Gia đình chúng tôi không biết gì về vụ việc này cả, chúng tôi sống trên bản mấy hôm nay không có cưới xin gì. Con gái tôi còn chưa có bạn trai, đi làm dưới thành phố ở trọ với bạn.

Nói thật sự là việc này có người làm đằng sau, còn gia đình không biết gì cả. Hôm bạn con điện báo tin chúng tôi mới biết rồi đi xuống thành phố nhưng sau đó con gái gọi lại bảo không làm gì sai, chúng tôi lại quay về", người đàn ông nói qua điện thoại.

Theo Công an thành phố Điện Biên Phủ, sau khi xảy ra sự việc, C.T.U. (sinh năm 1996, có hộ khẩu thường trú tại bản Co Hói, xã Pá Khoang, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) tắt điện thoại không liên lạc được, bỏ trốn khỏi địa bàn sinh sống nên cơ quan công an đã phải tung 3 tổ công tác để tìm kiếm.

Gia đình của cô dâu bom” 150 mâm cỗ cưới lên tiếng: Chúng tôi không biết chuyện gì, con gái tôi còn chưa có bạn trai-4

Chủ nhà hàng Tâm Phúc chia sẻ với PV

Đến tối qua 1/10, cơ quan công an đã tìm thấy người này khi đang có ý định bỏ trốn sang biên giới và triệu tập về cơ quan công an để lấy lời khai.

Đại tá Tráng A Tủa - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết cơ quan chức năng đang ghi lời khai của C.T.U. Bước đầu, cô gái đã thừa nhận có liên quan vụ việc. Tuy nhiên, cơ quan công an phải làm rõ thêm động cơ, mục đích thực sự của việc làm này.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gia-dinh-cua-co-dau-bom-150-mam-co-cuoi-len-tieng-chung-toi-khong-biet-chuyen-gi-con-gai-toi-con-chua-co-ban-trai-162200210121117740.htm

Điện Biên

mâm cỗ

cỗ cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.