Gia đình cùng lúc mất 4 người sau "bữa ăn kinh hoàng" ở Hưng Yên khốn đốn vì tin đồn thất thiệt: "Chúng tôi đã khổ còn thêm khổ, như đứt từng khúc ruột"

Ngay sau khi xảy ra sự việc, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến vụ việc nhưng chưa có sự kiểm chứng khiến gia đình rất buồn, rất bức xúc.

Vụ việc 4 người trong gia đình tử vong sau bữa ăn trưa kinh hoàng ở Hưng Yên đã gây xôn xao trong dư luận những ngày vừa qua.

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin mới nhất, cơ quan chức năng huyện Kim Động đang phối hợp với Bộ Công an, Bộ Y tế khám nghiệm, hiện vẫn chưa có kết luận về nguyên nhân dẫn đến cái chết của các nạn nhân.

Vụ việc đã xảy ra nhiều ngày, các nạn nhân lại là người trong cùng một gia đình càng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Sáng 30/12, có mặt tại địa phương trên để tìm hiểu vụ việc, nhiều người trong thôn Lai Hạ Trung, xã Hùng An vẫn chưa hết bàng hoàng và xôn xao.

Gia đình cùng lúc mất 4 người sau bữa ăn kinh hoàng ở Hưng Yên khốn đốn vì tin đồn thất thiệt: Chúng tôi đã khổ còn thêm khổ, như đứt từng khúc ruột-1
Ngôi nhà xảy ra sự việc.

Đặc biệt, trong những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến vụ việc nhưng chưa có sự kiểm chứng. 

Nhiều người thân của các nạn nhân cho biết, mấy ngày nay thông tin trên mạng không chính thống, nhiều lời đồn thổi về cái chết của các nạn nhân sau bữa ăn với nhiều lý do vô căn cứ, khiến gia đình họ hết sức bất bình.

"Trong lúc gia đình chúng tôi đang rất đau khổ, lại nhận được những lời đồn vô căn cứ, không đúng, khiến gia đình rất buồn, rất bức xúc", một người thân chia sẻ.

Bà T. - vợ ông N.V.S. vẫn chưa hết bàng hoàng khi 2 con gái và 2 cháu ngoại lần lượt qua đời. 

Gia đình cùng lúc mất 4 người sau bữa ăn kinh hoàng ở Hưng Yên khốn đốn vì tin đồn thất thiệt: Chúng tôi đã khổ còn thêm khổ, như đứt từng khúc ruột-2
Khu vực nhà bếp nơi chị Tình và Tươi nấu ăn.

Theo lời kể của Bà T., nhà có hai cô con gái, nên các con sống rất tình cảm, ngày thường các con đi làm, nhưng chủ nhật về nhà bố mẹ đẻ ăn cơm. Bữa ăn trưa ngày 26/12, vốn không nằm trong kế hoạch. Hôm đó, bà đi chợ mua cục sạc điện thoại thì gặp con gái là Nguyễn Thị Tươi cùng đi chợ.

Tại đây, bà có rủ Tươi đưa các con qua nhà ăn cơm trưa. Khi Tươi đồng ý, bà có gọi cho con gái út là Nguyễn Thị Tình qua dùng bữa trưa cùng.

Như vậy, bữa trưa hôm đó có 9 người gồm: vợ chồng ông bà Sảng, ba mẹ con chị Tươi, vợ chồng Tình và hai người con.

Theo bà T., do không có sự chuẩn bị từ trước nên hôm đó chỉ có thịt lợn, chả lợn, rau cần và trứng gà nhà nuôi và do chính tay hai con gái chế biến. 

Cả gia đình ngồi một mâm. Sau khi gia đình ăn xong được 30 phút, thì cháu N.V.H.N. (9 tuổi, con trai chị Tươi)  bị đau bụng và nôn ói. Bà T. cho rằng, những thông tin đồn thổi trên mạng xã hội cho rằng nhà bà ăn "lẩu ếch" hay "nấm" dẫn đến ngộ độc là hoàn toàn sai sự thật.

"Trên mạng xã hội có nhiều tin đồn làm ảnh hưởng tâm lý gia đình. Chúng tôi đã khổ lại thêm khổ, như đứt từng khúc ruột", bà T. nói.

Về vấn đề này, bà T. cũng cho biết thêm, gia đình cũng đã đề nghị báo chí không đăng tải, sử dụng những hình ảnh về vụ việc khi chưa được sự cho phép, chỉ khi nào có công an đưa nhà báo đến đề nghị thì gia đình mới đồng ý...

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/gia-dinh-cung-luc-mat-4-nguoi-sau-bua-an-kinh-hoang-o-hung-yen-khon-don-vi-tin-don-that-thiet-chung-toi-da-kho-con-them-kho-nhu-dut-tung-khuc-ruot-2220213012162623929.htm

Hưng Yên

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.