Gia đình Lương Hải Như đau xót: Toàn bộ đồ đạc con gái vẫn đây mà người ở đâu chưa về...

Ngay sau hôm Hải Như mất tích, toàn bộ đồ đạc của thiếu nữ này được gia đình chuyển từ phòng trọ từ phố Thái Thịnh về nhà ở huyện Chương Mỹ (Hà Nội). Đến nay đã hơn 2 tháng, gia đình vẫn giữ y nguyên đồ đạc với hy vọng tìm thấy con, dù còn sống hay đã chết...

Clip: Người thân, họ hàng nỗ lực tìm kiếm Hải Như 

Sau hơn 2 tháng ròng rã tìm kiếm, gia đình Lương Hải Như (sinh năm 1999, Hà Nội) vẫn chưa tìm thấy hay có thêm bất kỳ tung tích nào của thiếu nữ này.

'Bố mẹ tôi gần như đã gục ngã và tuyệt vọng. Giờ đây, mỗi ngày tìm kiếm đều trôi qua trong sự não nề và đau khổ. Cả gia đình vẫn động viên nhau nhưng trong lòng buồn bã và lo sợ vì đã hết hy vọng điều kỳ diệu sẽ đến với em' - Lương Quỳnh Như (chị gái song sinh với Hải Như) xót xa chia sẻ.

Gia đình Lương Hải Như đau xót: Toàn bộ đồ đạc con gái vẫn đây mà người ở đâu chưa về...-1Ông Lương Viết Tuyên - bố của Hải Như buồn bã sau hơn 2 tháng ròng rã tìm con không thấy tung tích - Ảnh: Zing

Theo chị Quỳnh Như, ngay sau đêm em gái mất tích (14/7), gia đình đã chuyển toàn bộ đồ đạc của Hải Như từ phòng trọ trên phố Thái Thịnh về nhà ở huyện Chương Mỹ (Hà Nội).

'Đồ đạc của em có quần áo, đồ dùng cá nhân, trong đó có những món đồ em rất yêu thích và nâng niu.

Tối rời khỏi nhà, Hải Như di chuyển bằng xe máy và chỉ mang theo túi xách có chứa điện thoại. Những vật dụng này đã được tìm thấy, chỉ có em là chưa...' - Quỳnh Như nghẹn ngào.

Gia đình Lương Hải Như đau xót: Toàn bộ đồ đạc con gái vẫn đây mà người ở đâu chưa về...-2Đồ đạc, vật dụng Hải Như mang theo trước khi rời khỏi phòng trọ đã được tìm thấy ở những nơi khác nhau

Dù đã lập bàn thờ vọng cho con gái nhưng bố mẹ Hải Như vẫn quyết định giữ lại những 'kỷ vật' của con cho đến khi nào tìm thấy con về. 

Trong căn nhà nhỏ, toàn bộ đồ đạc cá nhân của Hải Như được bố mẹ đặt gọn gàng một góc, tất cả vẫn y nguyên như trước khi thiếu nữ này mất tích.

Như một thói quen, sau khi kết thúc một ngày dài tìm kiếm, mẹ của Hải Như lại mang vali đồ đạc của con gái ra để xếp lại. Nhớ thương con, nước mắt người mẹ rơi...

Gia đình Lương Hải Như đau xót: Toàn bộ đồ đạc con gái vẫn đây mà người ở đâu chưa về...-3Gia đình Lương Hải Như đau xót: Toàn bộ đồ đạc con gái vẫn đây mà người ở đâu chưa về...-4

Toàn bộ đồ đạc của Hải Như được gia đình 

'Mẹ của tôi sức khỏe kém đi nhiều, bố tôi ít nói hơn. Từ ngày Hải Như mất tích, chẳng đêm nào bố mẹ tròn giấc, đặt lưng xuống là chỉ mong trời nhanh sáng để đi tìm Hải Như. Làm con phải chứng kiến cảnh này, tôi xót xa vô cùng...' - chị Quỳnh Như chia sẻ.

Theo chia sẻ của gia đình, Lương Hải Như rời khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh từ khoảng 20h hôm 14/7. Đến khoảng 21h cùng ngày, họ không liên lạc được với Hải Như. Định vị trên điện thoại cho thấy Hải Như ở khu vực xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sau đó đổi sang cầu Cù Sơn, huyện Hoài Đức.

Gia đình Lương Hải Như đau xót: Toàn bộ đồ đạc con gái vẫn đây mà người ở đâu chưa về...-5Định vị của Hải Như ở thời điểm trước khi gia đình không thể liên lạc được

Đến sáng 26/7, gia đình nhận được cuộc điện thoại thông báo xe máy và điện thoại của Hải Như bãi xe Tân Thành trên phố Tú Mỡ, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Bãi xe này cách nơi trọ của Hải Như khoảng 5km. Thời điểm này, trong cốp xe có ví và điện thoại của Hải Như. 

Trưa 2/8 và trưa 6/8, gia đình tìm thấy một chiếc dép và túi xách của Hải Như ở khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức và mép bờ sông ở cầu Tân Phú, huyện Quốc Oai. Hai vật dụng được tìm thấy cách nhau khoảng 500-600m và cách nơi tìm thấy xe máy khoảng 15km.

Gia đình Lương Hải Như đau xót: Toàn bộ đồ đạc con gái vẫn đây mà người ở đâu chưa về...-6Dép và túi xách của Hải Như được tìm thấy ở cầu Cù Sơn, huyện Hoài Đức

Cũng theo chia sẻ từ gia đình, Hải Như và T.N.T (sinh năm 1997 ở xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ) từng có quan hệ yêu đương. Đầu năm 2022, sau nhiều mâu thuẫn, Hải Như muốn chia tay nhưng T không đồng ý. Trước khi Hải Như mất tích, T nhiều lần hành hung, đe dọa thiếu nữ này. 

Trước đó, T còn nhiều lần nhắn tin đe doạ Hải Như. Cụ thể, theo tiết lộ từ gia đình Hải Như, trước tháng 5/2022, qua tin nhắn, T nói: 'Tao nói thẳng mày luôn. Đời này tao phá mày tới cùng. Đừng hy vọng yêu ai nhé. Để tao xem...'.

Ngay sau đêm Hải Như mất tích, T được phát hiện tử vong trong phòng trọ. Gia đình nghi ngờ việc Hải Như mất tích có liên quan đến T.

Theo Tri thức và Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/gia-dinh-luong-hai-nhu-dau-xot-toan-bo-do-dac-con-gai-van-day-ma-nguoi-o-dau-chua-ve-post185695.html

mất tích bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.