Gia đình người được cho là nạn nhân bị đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản lên tiếng

Phía gia đình cho biết đã nhận được một số thông tin qua mạng xã hội, tuy nhiên vẫn đang chờ thông báo xác nhận danh tính từ Nhật Bản.

Tối 2/8, dư luận phẫn nộ chia sẻ đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một thanh niên bị hành hung trên cầu. Nạn nhân sau đó bị đạp mạnh vào người rồi bị hất xuống sông dẫn đến tử vong. Theo tìm hiểu, nạn nhân được tìm thấy tại sông Dotonbori, Osaka, Nhật Bản, nghi là người Việt Nam.

Clip: Toàn cảnh vụ việc nam thanh niên bị đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản

Đáng chú ý, tại thời điểm xảy ra sự việc, có một số người Việt Nam đứng chứng kiến trực tiếp, tuy nhiên, họ không có bất cứ hành động can ngăn nào mà còn dùng điện thoại quay lại toàn bộ hành động dã man ấy, thậm chí một số người còn phát livestream lên mạng xã hội.

Trong đoạn clip được chia sẻ, nhiều người còn nghe thấy giọng nam nhẫn tâm cổ vũ: 'Đúng rồi, đạp xuống' và giọng nữ chửi thề: 'Đánh chết *** nó đi'.

Gia đình người được cho là nạn nhân bị đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản lên tiếng-1Gia đình người được cho là nạn nhân bị đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản lên tiếng-2

Một số tài khoản phát livestream sự việc gây phẫn nộ dư luận

Trong đêm 2/8, một số dân mạng tìm ra trang cá nhân người được cho là mẹ của nạn nhân tử vong sau vụ việc thương tâm. Rất nhiều lời chia buồn được gửi đến người mẹ này.

Đến sáng 3/8, tài khoản của người mẹ đăng thông tin việc gia đình đang có tang gia, đồng thời khẳng định chưa đứng ra kêu gọi quyên góp hay có bất cứ thông tin tương tự. Tuy nhiên trong sáng cùng ngày, tài khoản này đã bất ngờ tạm khóa tất cả các bài đăng trên trang cá nhân của mình lại.

Tài khoản được cho là của mẹ nạn nhân vụ thanh niên bị đạp xuống sông tử vong đăng đoạn chia sẻ trên trang cá nhân

Gia đình người được cho là nạn nhân bị đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản lên tiếng-3

Tài khoản được cho là của mẹ nạn nhân vụ thanh niên bị đạp xuống sông tử vong đăng đoạn chia sẻ trên trang cá nhân

Trưa ngày 3/8, chúng tôi liên hệ với tài khoản facebook có tên H.T (Hải Phòng), người này cho biết mình là chị họ của người được cho là nạn nhân bị đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản. Trên trang cá nhân, H.T đăng tải bài viết thương nhớ em trai mình.

Chia sẻ với chúng tôi, H.T cho biết gia đình vẫn đang trong quá trình chờ kết quả xác minh danh tính chính thức từ phía Nhật Bản. 'Bên trường (nơi nạn nhân theo học) họ hẹn chiều nay (3/8) có kết quả xác nhận danh tính. Hiện gia đình chưa thể cung cấp nhiều thông tin' - H.T cho biết.

Gia đình người được cho là nạn nhân bị đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản lên tiếng-4

H.T chia sẻ lại hình ảnh chụp cùng em trai họ trước khi em trai lên đường sang Nhật học tập

Tài khoản facebook có tên T.T.Đ.A được cho là của nạn nhân trong vụ việc thương tâm tại Nhật Bản cũng nhận về rất nhiều bình luận chia buồn từ dư luận.

Cũng liên quan đến vụ việc này, cảnh sát Nhật Bản cho biết đang vào cuộc điều tra nguyên nhân cũng như truy tìm hung thủ đã bỏ trốn tại hiện trường sau khi gây án.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/gia-dinh-nguoi-duoc-cho-la-nan-nhan-bi-dap-xuong-song-tu-vong-o-nhat-ban-len-tieng-2195912.html

Nhật Bản

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.