Gia đình phủ nhận thông tin sai sự thật về hình ảnh được cho là mẹ bé gái 8 tuổi suy sụp xuất hiện tại lễ cầu siêu

Theo bác của bé V.A., hình ảnh người phụ nữ suy sụp, xuất hiện tại lễ cầu siêu không phải là mẹ bé V.A. như thông tin đăng tải trên MXH.

>>> Toàn cảnh vụ việc Bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong.

Như thông tin đã đưa trước đó, vào ngày 31/12, lễ cầu siêu cho bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành qua đời được diễn ra tại chùa Tường Nguyên (quận 4, TP.HCM). Nhiều người dân đến đọc kinh, tưởng niệm cô bé đã khóc nghẹn nhìn về phía di ảnh của em.

Gia đình phủ nhận thông tin sai sự thật về hình ảnh được cho là mẹ bé gái 8 tuổi suy sụp xuất hiện tại lễ cầu siêu-1
Nhiều người dân khi biết thông tin chùa tổ chức cầu siêu cho bé V.A. đã đến cùng cầu nguyện cho bé

Gia đình phủ nhận thông tin sai sự thật về hình ảnh được cho là mẹ bé gái 8 tuổi suy sụp xuất hiện tại lễ cầu siêu-2
Trong lúc làm lễ, nhiều người không cầm được nước mắt khi nhìn thấy di ảnh của bé V.A, họ mong bé được ra đi thanh thản.

Sau buổi lễ này, mạng xã hội (MXH) đã lan truyền hình ảnh về một người phụ nữ mặc áo trắng, gương mặt thất thần, mắt đỏ hoe trong lễ cầu siêu của bé V.A. được cho là mẹ ruột của cô bé.

Gia đình phủ nhận thông tin sai sự thật về hình ảnh được cho là mẹ bé gái 8 tuổi suy sụp xuất hiện tại lễ cầu siêu-3
Người phụ nữ áo trắng bị cho là mẹ bé V.A đã trả lời phỏng vấn khẳng định chị chỉ là người dân bình thường đến thắp hương cho bé

Tuy nhiên, mới đây, chia sẻ với báo chí, người phụ nữ mặc áo trắng trong bức ảnh trên khẳng định rằng chị không phải là người nhà của V.A. Qua thông tin báo đài, chị biết được câu chuyện của bé nên đã đến thắp hương viếng. Trong buổi lễ cầu siêu, chị không kiềm được xúc động nên đã bật khóc.

Gia đình phủ nhận thông tin sai sự thật về hình ảnh được cho là mẹ bé gái 8 tuổi suy sụp xuất hiện tại lễ cầu siêu-4
Người thân bé V.A. cũng cho biết, người phụ nữ này không phải mẹ bé V.A.

Cũng theo người bác của bé V.A., người phụ nữ trên không phải là mẹ của bé V.A. Tình trạng của mẹ bé V.A. hiện rất suy sụp dù đã tạm ổn đôi chút. Chị không thể xuất hiện trong lễ cầu siêu của con gái. Suốt những ngày qua chị vẫn đang ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Gia đình phủ nhận thông tin sai sự thật về hình ảnh được cho là mẹ bé gái 8 tuổi suy sụp xuất hiện tại lễ cầu siêu-5
Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Trung Kim Thái

Còn theo lời chia sẻ của anh Quang Vinh (bác ruột V.A), mẹ V.A. đã ngất xỉu nhiều lần khi nghe tin con gái qua đời. Bởi chị không chấp nhận được sự thật rằng con gái chị đã tử vong đầy đau đớn như vậy. 

Được biết, mẹ ruột bé V.A. trước nay được nhận xét là người hiền lành, chịu khó và sống rất hòa đồng với mọi người.

Gia đình bé V.A. cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến cộng đồng mạng, đến những người đã theo sát và mong mỏi công lý sẽ được thực thi, để bé V.A. không ra đi oan uổng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gia-dinh-phu-nhan-thong-tin-sai-su-that-ve-hinh-anh-duoc-cho-la-me-be-gai-8-tuoi-suy-sup-xuat-hien-tai-le-cau-sieu-162220401103600531.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.