Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân bị nhân tình sát hại, phân xác ở Ninh Bình: Nỗi đau khó nói thành lời

Chiều 28/3, người dân và gia đình chị N.T.T (ở phường Nam Sơn, TP Tam Điệp) đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Chị N.T.T (sinh năm 1992, trú tại phường Nam Sơn, TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình, là nạn nhân bị sát hại trong vụ án mạng xảy ra tại địa bàn phường Nam Bình, TP, Ninh Bình vào chiều hôm qua.

Chia sẻ với chúng tôi, một người thân của chị T. cho biết, khi nhận được tin báo từ hôm qua, mọi người rất sốc và bàng hoàng.

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân bị nhân tình sát hại, phân xác ở Ninh Bình: Nỗi đau khó nói thành lời-1
Nhà nạn nhân T.

Gia đình rất xót xa nhưng vì nhiều lý do nên muốn vụ việc nhanh chóng trôi qua. Vì vậy, gia đình sẽ không chia sẻ thông tin và sẽ tổ chức tang lễ chu đáo cho chị T.

Theo người thân của nạn nhân, chị T có 2 người con nhỏ, làm nghề spa ở TP Ninh Bình. Chồng chị T hiện đang công tác trong một đơn vị thuộc cơ quan nhà nước. Sau sự việc này anh em họ hàng sẽ cùng chăm sóc các con của chị T.

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân bị nhân tình sát hại, phân xác ở Ninh Bình: Nỗi đau khó nói thành lời-2
Nghi phạm rất kín tiếng nên hàng xóm không biết nhiều thông tin về đối tượng

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân bị nhân tình sát hại, phân xác ở Ninh Bình: Nỗi đau khó nói thành lời-3
Ngôi nhà xảy ra án mạng đã được niêm phong

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân bị nhân tình sát hại, phân xác ở Ninh Bình: Nỗi đau khó nói thành lời-4
Nơi xảy ra tại tầng 2 của ngôi nhà

Trước đó, khoảng 17h00' ngày 27/3/2022, Công an thành phố Ninh Bình nhận được tố giác của ông Phạm Văn Năm, SN 1954, ở phố Chu Văn An, phường Nam Bình, TP Ninh Bình về việc ông nghi ngờ con trai là Phạm Văn Dũng (SN 1985, đã có vợ) đã sát hại, giấu xác chị N.TT. (SN 1992, ở phường Nam Sơn, TP Tam Điệp) tại nhà.

Ngay sau khi nhận được tố giác, Công an tỉnh Ninh Bình đã huy động lực lượng nhanh chóng tiếp cận hiện trường, tiến hành các biện pháp điều tra, kết quả bước đầu đối tượng khai nhận: Thông qua mạng xã hội, Phạm Văn Dũng có quan hệ quen biết, thuê nhà trọ sống với nhau như vợ chồng với chị N.T.T. (đã có chồng, hiện làm thuê tại thành phố Ninh Bình) khoảng hơn một năm trở lại đây.

Sáng ngày 23/3/2022, chị T. đến nhà chị Phạm Thị T. (là chị gái của Dũng) tìm, trả đồ cá nhân của Dũng (để tại nhà thuê trọ) để về thành phố Tam Điệp làm nhưng Dũng không đồng ý, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã giữ chị T. ở lại nhà không cho đi (lúc này chỉ có Dũng và chị T. ở tại nhà).

Đến khoảng 18h45' cùng ngày, giữa Dũng và chị T. lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã dùng tay bóp cổ chị T. đến khi nằm im, ngừng thở rồi nằm cạnh xác chị T. Đến sáng ngày hôm sau, Dũng đem thi thể cho vào nồi (dùng để nấu bánh trưng) rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa.

Tiếp đó đến trưa ngày 25/3, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng 1 phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa (có sẵn tại nhà) kéo lên tầng 2 cất giấu vào trong tủ. Đến ngày 27/3, bố đẻ của Dũng về nhà chị gái của Dũng (ở cùng nhà) phát hiện Dũng có những biểu hiện tâm lý bất thường, thấy xe máy của T. nhưng không thấy người đâu, nghi ngờ Dũng đã giết chị T. nên đã đến cơ quan Công an để trình báo, đồng thời khóa trái cửa đề phòng Dũng bỏ trốn.

Cơ quan Công an tỉnh đã tạm giữ đối với Phạm Văn Dũng và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gia-dinh-to-chuc-tang-le-cho-nan-nhan-bi-nhan-tinh-sat-hai-phan-xac-o-ninh-binh-noi-dau-kho-noi-thanh-loi-162222803143559656.htm

giết người chặt xác

Ninh Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.