Giả giọng nữ đặt mua mỹ phẩm, hẹn giao hàng nơi vắng vẻ để hiếp dâm, cướp tài sản

Nghi phạm giả giọng nói là nữ để đặt mua các loại mỹ phẩm của các shop online, hẹn giao hàng vào buổi tối nơi vắng người rồi dùng dao khống chế hiếp dâm và cướp tài sản của nạn nhân.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM cho hay, vào chiều 23/8 đã phối hợp cùng Công an huyện Củ Chi bắt giữ nghi can Phan Tấn Đạt (24 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra, xử lý về hành vi “hiếp dâm” và “cướp tài sản”.

Giả giọng nữ đặt mua mỹ phẩm, hẹn giao hàng nơi vắng vẻ để hiếp dâm, cướp tài sản-1
Nghi can Phan Tấn Đạt. Ảnh: CA

Tại cơ quan điều tra, Đạt khai nhận vào các ngày 1 và 22/8 đã thực hiện hai vụ hiếp dâm, cướp tài sản đối với 2 cô gái tên N. và L., đều 18 tuổi, cùng ở huyện Củ Chi.

Cụ thể, với thủ đoạn tạo tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook có tên "Quỳnh Trang" và Zalo "Trang Nguyễn" đồng thời giả giọng nữ để đặt mua các loại mỹ phẩm của shop online. 

Đạt hẹn các nạn nhân đến nơi vắng vẻ để giao – nhận hàng vào buổi tối rồi dùng dao khống chế hiếp dâm và cướp tài sản.

Khi bắt giữ Đạt, công an khám xét nhà, đã thu giữ tang vật gồm: Hai điện thoại là tài sản cướp được của các nạn nhân, một xe gắn máy và một con dao sử dụng để gây án.

Hiện Công an huyện Củ Chi đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra, xử lý vụ việc hiếp dâm, cướp tài sản nói trên theo quy định của pháp luật.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/gia-giong-nu-dat-mua-my-pham-hen-giao-hang-noi-vang-ve-de-hiep-dam-cuop-tai-san-tintuc838169

cướp tài sản

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.