“Giải bùa” bằng cách đánh đập, nhét nhang đang cháy vào miệng khiến hai người tử vong

Ngày 1/11, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 2 bị can Mai Thị Nhớ (SN 1973) cùng người em gái ruột là Mai Thị Tuyền (SN 1980, cùng ngụ địa phương) về tội giết người; đồng thời đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.

Qua điều tra, cơ quan Công an xác định, lúc 18 giờ 30 ngày 23/10/2023, tại nhà bà Trần Thị Bé (SN 1949) ở ấp Thuận Lợi, xã Đôn Thuận, thị xã Trảng Bàng, Tây Ninh, người con thứ ba của bà Bé là Mai Thị Nhớ (có biểu hiện tâm thần, hoang tưởng), nói là chồng của bà Bé (ba của đối tượng, đã mất) nhập hồn vào người và cho biết là anh Mai Trọng T. (SN 1993, ngụ ấp Thuận Lợi, xã Đôn Thuận, thị xã Trảng Bàng) - con thứ mười một của bà Bé cùng con trai anh T. là cháu Đặng Trọng Q. (2 tuổi), đang bị người khác bỏ bùa, nên kêu tập hợp con, cháu về nhà bà Bé để làm lễ xá tội, giải bùa (!).

Giải bùa” bằng cách đánh đập, nhét nhang đang cháy vào miệng khiến hai người tử vong-1
Mai Thị Tuyền

Sau đó, Nhớ gọi cho tất cả các anh em, con cháu trong gia đình, tổng cộng có 22 người tập trung. Tại đây, Nhớ đóng cửa nhà lại và cùng với người em gái thứ sáu là Tuyền đốt nhang làm lễ, còn những anh em, con cháu khác thì quỳ lạy.

Trong quá trình làm lễ, Nhớ và Tuyền nói có quỷ nhập về kêu tất cả mọi người trong gia đình trùm mềm nằm dưới sàn nhà để Nhớ và Tuyền tiến hành cúng.

Giải bùa” bằng cách đánh đập, nhét nhang đang cháy vào miệng khiến hai người tử vong-2
Mai Thị Nhớ

Ban đầu, Nhớ cho rằng có 6 người trong gia đình bị quỷ nhập nên để Nhớ làm phép bằng cách dùng muỗng cạy miệng từng người đổ rượu, mớm trái cam cho ăn và dùng nhang đang cháy quơ xung quanh người, thổi hơi nóng đồng thời dụi nhang đang cháy vào miệng rồi dùng tay đánh vào ngực, mặt họ để giải bùa.

Sau khi làm phép xong, Nhớ không cho mọi người ra ngoài vì nói rằng quỷ sẽ nhập trở lại. Trong lúc Nhớ làm phép, Tuyền dùng dao múa, chặt chém các đồ vật trong nhà để hỗ trợ cho việc làm phép.

Giải bùa” bằng cách đánh đập, nhét nhang đang cháy vào miệng khiến hai người tử vong-3

Đến 10 giờ cùng ngày, Nhớ cho rằng anh T. và con trai đã bị quỷ nhập lại nên kêu Tuyền tiếp tục đè hai cha con T. làm phép nhưng lần này sau khi đổ rượu, nước trà, vắt nước cam, nhét đầu lọc thuốc lá vào miệng thì họ móc họng để cho hai cha con ói.

Mặc cho cháu Q. giãy giụa, Nhớ và Tuyền vẫn tiếp tục thực hiện việc trên nhiều lần đến khi cháu Q. nằm bất động thì quay sang làm phép tiếp cho T. đến khi cả hai tử vong.

Đến lúc này, mọi người trong nhà hốt hoảng tông cửa bỏ chạy ra ngoài và báo Công an. Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh cùng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tây Ninh và các phòng nghiệp vụ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra xác minh, làm rõ.

Giải bùa” bằng cách đánh đập, nhét nhang đang cháy vào miệng khiến hai người tử vong-4
Hiện trường nơi xảy ra án mạng

Theo CA TP.HCM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congan.com.vn/vu-an/giai-bua-lam-tu-vong-hai-nguoi-than-trong-gia-dinh_154739.html?fbclid=IwAR2H1QG6awgvE_r3wzgvRYM9O6-bWkmQ0hyxTWIm2VsMSyZzVcnQGa4jJsM

bùa ngải

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.