Giải cứu cụ bà 85 tuổi cùng cô gái mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy dữ dội ở quận 3

Nhận tin báo cháy, lực lượng PCCC&CNCH Công an TP.HCM đã có mặt tiến hành chữa cháy và cứu thành công cụ bà 85 tuổi cùng cô gái mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy dữ dội ra ngoài an toàn.

Ngày 24/6, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07), Công an TP.HCM cho biết, đang phối hợp cùng Công an quận 3 điều tra làm rõ vụ cháy nhà dân ở khu vực.

Trước đó, khoảng 4h cùng ngày, người dân sinh sống ở đường Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3 phát hiện khói lửa bốc lên từ căn nhà nhiều tầng trên đường này nên hô hoán. Một số người dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công.

Giải cứu cụ bà 85 tuổi cùng cô gái mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy dữ dội ở quận 3-1
Lực lượng PCCC dùng dụng cụ phá cửa để chữa cháy

Do bên trong căn nhà chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Vụ việc khiến một số người trong căn nhà bị mắc kẹt hoảng loạn kêu cứu.

Nhận tin, Phòng PC07 cùng Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận 3 đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt để chữa cháy. Vừa có mặt, lực lượng dùng dụng cụ phá cửa để chữa cháy.

Giải cứu cụ bà 85 tuổi cùng cô gái mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy dữ dội ở quận 3-2Giải cứu cụ bà 85 tuổi cùng cô gái mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy dữ dội ở quận 3-3Giải cứu cụ bà 85 tuổi cùng cô gái mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy dữ dội ở quận 3-4
Lực lượng PCCC giải cứu cụ bà 85 tuổi

Đồng thời, cảnh sát dùng thang thang tiếp cận các tầng của căn nhà để giải cứu 2 người mắc kẹt là bà Ng.T.V. (85 tuổi) và chị L.T.T.N. (29 tuổi) đưa ra ngoài an toàn. Ít phút sau, ngọn lửa được lực lượng chức năng dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy không có thương vong về người nhưng nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi. Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-cuu-cu-ba-85-tuoi-cung-co-gai-mac-ket-trong-can-nha-boc-chay-du-doi-o-quan-3-2202224682336115.htm

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.