Giải cứu đôi nam nữ bị mắc kẹt trong thang máy giữa đêm khuya

2 nạn nhân bị mắc kẹt trong thang máy lúc nửa đêm được Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Đà Nẵng kịp thời giải cứu.

Chiều 18/9, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP Đà Nẵng cho biết, vừa giải cứu 2 người bị mắc kẹt hơn 1 tiếng trong thang máy.

Trước đó, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, Trung tâm thông tin 114 của Công an TP Đà Nẵng nhận tin báo có hai người mắc kẹt thang máy tại tầng 4 ngôi nhà số 140 Lê Duẩn (phường Thạch Thang, quận Hải Châu).

Giải cứu đôi nam nữ bị mắc kẹt trong thang máy giữa đêm khuya-1
Lực lượng chức năng phá cửa thang máy đưa 2 người gặp nạn ra ngoài.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH xuất xe chuyên dụng cứu nạn, cùng các cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường giải cứu nạn nhân.

Tại đây, lực lượng chức năng đã trấn an người bị kẹt, đồng thời cố định thang máy và sử dụng máy banh thủy lực mở cửa, đưa 2 người gồm 1 nam và 1 nữ (cùng SN 2003) bị mắc kẹt ra bên ngoài an toàn.

Được biết, ngôi nhà xảy ra sự cố cao 7 tầng, đang cho sinh viên và người lao động thuê trọ. Các nạn nhân cho biết, khi thang máy đang đi lên thì bất ngờ dừng lại, cửa khóa kín, nên rất hoảng sợ. Bạn bè đã tìm cách giải cứu nhưng không được nên gọi báo lực lượng chức năng.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-cuu-doi-nam-nu-bi-mac-ket-trong-thang-may-giua-dem-khuya-2022091813430906.htm

Đà Nẵng

thang máy


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.