Giải cứu người đàn ông đáp dù lượn vào đường điện cao thế

Anh Nguyễn Hoàng H. (35 tuổi trú phường Thống Nhất, TP Hoà Bình) trong khi đáp dù lượn đã mắc vào đường điện cao thế đi qua xóm Quyết Tiến, xã Quang Tiến (tỉnh Hoà Bình).

Chiều 20/10, xác nhận vụ việc trên với VietNamNet, ông Nguyễn Cường Biện, Phó Chủ tịch UBND xã Quang Tiến cho biết, khoảng 13h chiều nay, anh H. trong lúc đáp xuống mặt đất đã mắc phải đường điện cao thế đi qua xã.

Giải cứu người đàn ông đáp dù lượn vào đường điện cao thế-1

Anh H. mắc phải đường điện cao thế. Ảnh: XĐ

Ông Biên thông tin thêm, ngay sau sự việc xảy ra, Điện lực TP Hoà Bình đã cắt điện để đảm bảo an toàn. Lực lượng chức năng đã huy động người và phương tiện cứu hộ thành công anh H. 

Theo ông Biện, trên địa bàn xã hiện nay chưa cấp phép cho cá nhân, tổ chức chơi thể thao dù lượn.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-cuu-nguoi-dan-ong-dap-du-luon-vao-duong-dien-cao-the-2333754.html

giải cứu

nhảy dù


Bị 'hack' gần 3 tỷ đồng sau khi làm theo hướng dẫn của cán bộ công an dỏm
Một người phụ nữ ở Hà Nội bị đánh cắp số tiền gần 3 tỷ đồng trong tài khoản ngân hàng trên điện thoại sau khi làm theo hướng dẫn cài đặt phần mềm dịch vụ công giả mạo do đối tượng tự xưng cán bộ công an gửi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.