Giải cứu thành công người đàn ông sau 4 ngày rơi xuống giếng sâu 25m

Một người đàn ông ở Đắk Lắk đi bẫy chim bị rơi xuống giếng sâu 25m. Sau 4 ngày người này đã được lực lượng chức năng giải cứu thành công.

Vào khoảng 9h sáng nay (18/1), Công an xã Dray Bhăng (huyện Cư Kuin, Đắk Lắk) nhận được tin báo của anh Vũ Thái Hòa (40 tuổi) về việc có 1 chiếc xe máy để ở khu vực vườn bắp thuộc thôn Kim Châu khoảng 3 ngày nay không có người tới nhận.

Ngay sau đó, Công an xã Dray Bhăng phối hợp với Công an huyện Cư Kuin đã cử lực lượng đến hiện trường kiểm tra, xác minh. 

Giải cứu thành công người đàn ông sau 4 ngày rơi xuống giếng sâu 25m-1
Lực lượng chức năng nhanh chóng giải cứu ông Y Son Ađrơng

Đến khoảng 10h20, lực lượng Công an phát hiện cách vị trí chiếc xe máy khoảng 30m có một giếng đào, sâu khoảng 25m. Dưới giếng có tiếng người kêu cứu vọng lên. 

Ngay lập tức Công an huyện Cư Kuin đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk cử 20 cán bộ chiến sĩ cùng phương tiện tiếp cận hiện trường triển khai phương án cứu nạn. 

Giải cứu thành công người đàn ông sau 4 ngày rơi xuống giếng sâu 25m-2
Giếng có độ sâu 25m, nơi ông Y Son Ađrơng rơi xuống

Đến khoảng 10h45, lực lượng chức năng đã đưa thành công nạn nhân lên khỏi giếng và đưa về trạm y tế xã để kiểm tra sức khỏe. 

Nạn nhân sau đó được xác định là ông Y Son Ađrơng (46 tuổi) trú tại xã Hòa Hiệp, huyện Cư Kuin. Ông Y Son Ađrơng cho biết, cách đây 4 ngày, trong lúc đi bẫy chim, do sơ suất nên đã rơi xuống giếng. Nhiều lần ông Y Son Ađrơng cố leo lên nhưng bất thành. 

Thời điểm này đang mùa khô, giếng không có nước nên ông Y Son Ađrơng bứt lá cây ăn cầm cự đến ngày hôm nay.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-cuu-thanh-cong-nguoi-dan-ong-sau-4-ngay-roi-xuong-gieng-sau-25m-2102625.html

Đắk Lắk


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.