Giám đốc bị nhóm côn đồ đánh hội đồng: "Sau khoảng 5 phút đánh, bọn chúng bỏ đi"

Thấy nhóm côn đồ hung hãn, anh Tuyển chốt cửa trong xe thì bị 4 tên lao vào lôi ra ngoài đấm đá, dùng gậy gỗ đánh vào đầu, vào người.

Thấy nhóm côn đồ hung hãn, anh Tuyển chốt cửa trong xe thì bị 4 tên lao vào lôi ra ngoài đấm đá, dùng gậy gỗ đánh vào đầu, vào người.

Gíám đốc bị nhóm côn đồ đánh hội đồng: "Sau khoảng 5 phút đánh, bọn chúng bỏ đi"

Khoảng 15h ngày 18/1, trên đoạn đường Phòng Cháy, quận Lê Chân, TP Hải Phòng xảy ra vụ đánh người dã man ngay giữa ban ngày.

Nạn nhân là anh Vũ Văn Tuyền (SN 1979, Giám đốc một doanh nghiệp ở Hải Phòng).

Anh Tuyền kể lại trên trang VTC thời điểm bị chặn đường đánh hội đồng là khi anh đang lái xe ô tô từ khu vực nhà khách Bạch Đằng (gần bến phà Bính, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) về công ty ở số 144 Trại Lẻ, quận Lê Chân.

Khi đi đến khu vực đường Phòng Cháy thì anh Tuyển thấy một chiếc xe máy chặn đầu xe. Anh cố tránh đối tượng nhưng đi thêm một đoạn ngắn thì có đối tượng khác tiếp tục lao lên chặn xe. Nhận thấy nhóm côn đồ hung hãn nên nạn nhân chốt cửa trong xe thì bị 4 tên lao vào lôi ra ngoài đấm đá, dùng gậy gỗ đánh vào đầu, vào người.


"Sau khoảng 5 phút đánh em, bọn chúng bỏ đi" – anh Tuyển nói trên trang VTC.

Theo anh Tuyển, nguyên nhân có thể xuất phát từ mâu thuẫn trước đó giữa anh với một nhân viên cũ.

Trước đó, anh Tuyển thành lập doanh nghiệp và thuê một nhân viên nữ tên M. làm Giám đốc công ty. Tuy nhiên, theo anh Tuyển thì người này đã lợi dụng tư cách pháp nhân để chi thâm hụt quỹ khoảng trên 3 tỷ đồng của công ty.

Đến cuối năm 2016, khi bị phát hiện, anh Tuyển đã cho nữ giám đốc nghỉ việc và yêu cầu trả số tiền trên nhưng đến nay người phụ nữ tên M. vẫn chưa trả tiền.

Theo nạn nhân thì không những không trả, khi anh đến nhà đòi tiền còn bị đánh.

"Trong clip hôm qua, khi bọn chúng đánh em, nó còn hô, mày cho người đến đòi tiền à. Trước đó, nó cho người đánh em, em còn clip ghi lại" – anh Tuyển kể lại.

Được biết, sau khi nhóm côn đồ bỏ đi, anh Tuyển được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng trong tình trạng đa chấn thương và chân trái bị gãy.

Trang VOV cũng cho hay, trong buổi sáng 19/1, Công an phường Kênh Dương (quận Lê Chân, TP. Hải Phòng) đã đến bệnh viện lấy lời khai, thu thập chứng cứ, triệu tập những đối tượng nghi vấn đến lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Theo Trí Thức Trẻ

côn đồ

đánh hội đồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.