Giám đốc dùng clip "nhạy cảm" cưỡng đoạt tiền nhân viên

Biết được thông tin một người nước ngoài gửi clip nhạy cảm cho nữ nhân viên, giám đốc nhân sự gây áp lực để cưỡng đoạt tiền.

Ngày 14-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã tạm giữ Nguyễn Quốc Phương (SN 1983; trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Giám đốc dùng clip nhạy cảm cưỡng đoạt tiền nhân viên-1
Đối tượng Nguyễn Quốc Phương đang bị công an tạm giữ Ảnh: Công an Quảng Nam

Trước đó, Công an tỉnh Quảng Nam tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của một người nước ngoài (địa chỉ liên lạc tại phường Cẩm Phô, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) cùng làm việc trong công ty với Phương ở TP HCM.

Tại công ty, Phương làm giám đốc nhân sự. Thông qua một cấp dưới, Phương biết được người nước ngoài trên có gửi một đoạn clip nhạy cảm cho một nữ nhân viên của công ty, sợ nữ nhân viên này khiếu nại có hành vi quấy rối tình dục.

Qua nói chuyện, biết ông này sợ bị sa thải, mong được xin lỗi và làm mọi thứ để nữ nhân viên bỏ qua nên Phương đã yêu cầu người này bồi thường một chiếc xe máy SH, nếu không sẽ báo cáo lên tổng giám đốc công ty. Thực tế, nữ nhân viên không có yêu cầu bồi thường.

Người nước ngoài trên đã chuyển 73,3 triệu đồng vào tài khoản do Phương cung cấp. Vào ngày 10-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đã triệu tập Phương đến làm việc. Trước tài liệu, chứng cứ đưa ra, qua đấu tranh, Phương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/giam-doc-dung-clip-nhay-cam-cuong-doat-tien-nhan-vien-20230414110905112.htm

clip nhạy cảm


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.