Giận dỗi bạn trai, cô gái trẻ lên cầu Nhật Tân tự tử

Do giận dỗi bạn trai nên cô gái trẻ đã bắt xe ôm công nghệ lên cầu Nhật Tân định tự tử.

Công an Hà Nội mới đây đã kịp thời cứu sống một cô gái trẻ có ý định tự tử ở cầu Nhật Tân. Theo đó, vào khoảng 06h00" ngày 24/5, CA phường Phú Thượng nhận được tin báo của người dân về việc trên cầu Nhật Tân có người định tự tử. Ngay lập tức, một tổ công tác đã triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường để cứu nạn, cứu hộ.

Tại hiện trường, nạn nhân đã trèo ra bên ngoài lan can cầu. Tổ công tác khéo léo động viên tinh thần, tiếp cận và đưa được nạn nhân vào trong an toàn.

Giận dỗi bạn trai, cô gái trẻ lên cầu Nhật Tân tự tử-1
Cô gái trẻ đã đứng sát mép cầu với ý định làm điều dại dột - Ảnh: CA Hà Nội

Sau khi khuyên nhủ, động viên, ổn định tinh thần cho nạn nhân, Công an phường khai thác thông tin và xác định nạn nhân là P.T.H (SN: 2001, quê Đông Sơn, Thanh Hoá). Nguyên nhân định làm điều dại dột là do giận dỗi bạn trai nên cô gái trẻ đã bắt xe ôm công nghệ lên cầu Nhật Tân.

Sau đó, H. gọi cho bạn trai nói sẽ nhảy cầu tự tử. Công an phường Phú Thượng đã liên hệ cho gia đình chị P.T.H đến trụ sở công an phường đón người thân về.

Khoảng 15h00" cùng ngày, mẹ của chị P.T.H đã đến trụ sở công an phường Phú Thượng đón con gái. Người mẹ cảm ơn lực lượng chức năng vì đã kịp thời can thiệp, ngăn chặn, giúp con mình không xảy ra hậu quả đáng tiếc khi nghĩ quẩn.

Theo Đời sống và pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/gian-doi-ban-trai-co-gai-tre-len-cau-nhat-tan-tu-tu-a427863.html

tự tử


Shark Tam - người vừa bị khởi tố về tội trốn thuế là ai?
Ông Phạm Văn Tam (hay còn gọi là shark Tam) là người sáng lập kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Tập đoàn Asanzo, từng dính lùm xùm khi các sản phẩm của công ty bị cho là hàng Trung Quốc "đội lốt" hàng Việt Nam chất lượng cao vào năm 2019. Ông Tam vừa bị công an khởi tố về tội trốn thuế.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.