Giang Kim Cúc đăng bài xin lỗi vì thông tin sai sự thật vụ bà ngoại rút ống thở nhưng "lật mặt" chỉ sau 4 phút, người cần xin lỗi bị xóa thẳng tay

Cuối cùng, bài đăng xin lỗi cũng bị xóa luôn khỏi fanpage Giang Kim Cúc và Các cộng sự.

Giang Kim Cúc đăng bài xin lỗi vì thông tin sai sự thật vụ bà ngoại rút ống thở nhưng lật mặt chỉ sau 4 phút, người cần xin lỗi bị xóa thẳng tay-1

Thông tin fanpage "Giang Kim Cúc và Các cộng Sự" bị xử phạt vì đăng tải thông tin sai sự thật trong vụ bà ngoại rút ống thở của cháu gái vì sợ không nuôi nổi đã gây xôn xao dư luận những giờ qua.

Ngay sau buổi làm việc với Thanh tra Sở Thông tin - Truyền thông, Giang Kim Cúc cũng đã có phản hồi chính thức về vụ việc. Trên trang fanpage, nhóm đã gửi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng và gia đình cháu bé vì đã đăng tải thông tin sai sự thật về hoàn cảnh gia đình.

Giang Kim Cúc đăng bài xin lỗi vì thông tin sai sự thật vụ bà ngoại rút ống thở nhưng lật mặt chỉ sau 4 phút, người cần xin lỗi bị xóa thẳng tay-2

Nguyên văn bài đăng như sau:

"Liên quan đến bài viết về việc bà ngoại rút ống thở của cháu khiến cháu bé tử vong được đăng vào ngày 2/9 trên fanpage Giang Kim Cúc và các Cộng Sự.

Cúc xin gửi lời xin lỗi đến toàn thể anh em đồng đội của mình, cũng như gửi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng và gia đình cháu bé vì đã đăng tải thông tin sai sự thật về hoàn cảnh gia đình.

Hôm nay ngày 10/9, làm việc với Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Cúc đã nộp phạt số tiền là 10.000.000 VNĐ vì đăng thông tin sai sự thật lên mạng xã hội. Số tiền này do bản thân Cúc tự bỏ ra, không hề liên quan đến quỹ của MTQ đóng góp.

Một lần nữa, Cúc chân thành xin lỗi tất cả mọi người về sự việc đã xảy ra và sẽ khắc phục không để lặp lại sự việc tương tự nào nữa", fanpage "Giang Kim Cúc và các Cộng Sự" viết.

Thế nhưng chỉ 4 phút sau, bài đăng đã được chỉnh sửa. Nhưng điều đáng nói ở đây chính là những nội dung được chỉnh sửa trong bài viết khiến nhiều người không khỏi bức xúc, phẫn nộ. 

Theo đó, lời xin lỗi "cộng đồng mạng và gia đình cháu bé" trong bài viết cũ đã bị xóa đi thay vào đó chỉ giữ lại lời xin lỗi đến toàn thể anh em đồng đội của mình... (?)

Giang Kim Cúc đăng bài xin lỗi vì thông tin sai sự thật vụ bà ngoại rút ống thở nhưng lật mặt chỉ sau 4 phút, người cần xin lỗi bị xóa thẳng tay-3

Chưa dừng lại đó, bài viết còn được chỉnh sửa ở nhiều nội dung khác như: đoạn nội dung "... không hề liên quan đến quỹ của MTQ đóng góp" cũng bị xóa bỏ hoàn toàn; "đăng tải thông tin sai sự thật về hoàn cảnh gia đình" cũng bị chỉnh sửa thành "phát ngôn sai sự thật trên mạng xã hội".

Nguyên văn bài viết mới nhất được "Giang Kim Cúc và Các Cộng Sự" đăng tải như sau: 

"Liên quan đến bài viết về việc bà ngoại rút ống thở của cháu khiến cháu bé tử vong được đăng vào ngày 2/9 trên fanpage Giang Kim Cúc và Các Cộng Sự.

Cúc xin gửi lời xin lỗi đến toàn thể anh em đồng đội của mình, PHÁT NGÔN SAI SỰ THẬT TRÊN MXH.

Hôm nay ngày 10/9, làm việc với Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Cúc đã nộp phạt số tiền là 10.000.000 VNĐ và đây là tiền riêng của Cúc.

Một lần nữa, Cúc chân thành xin lỗi tất cả mọi người về sự việc đã xảy ra và sẽ khắc phục không để lặp lại sự việc tương tự nào nữa".

Ngay sau khi cư dân mạng phát hiện những thông tin bị chỉnh sửa trong bài xin lỗi của "Giang Kim Cúc và Các Cộng Sự" đã không khỏi phẫn nộ trước thái độ "trở mặt" nhanh như lật bánh tráng của "người đăng bài".

Cư dân mạng cho rằng, Giang Kim Cúc và Cộng sự cần phải nghiêm túc, chân thành xin lỗi  gia đình cháu bé, chứ không phải xin lỗi "đồng đội" của nhóm. Chính những thông tin mà nhóm Giang Kim Cúc đăng tải đã khiến dư luận hiểu sai, chưa chính xác về vụ việc dẫn đến sự tấn công về mặt tinh thần với gia đình cháu bé, khiến cuộc sống của họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Càng bức xúc hơn, hiện bài viết thậm chí còn biến mất hoàn toàn trên fanpage của nhóm không biết vì nguyên nhân gì. Nhưng thái độ "quay xe", lật mặt nhanh như  bánh tráng của "Giang Kim Cúc và Các Cộng Sự" khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Trước đó, trong buổi livestream ngày 4/9, fanpage này tiếp tục livestream và lên tiếng về câu chuyện bà ngoại rút ống thở cháu tuy nhiên hoàn toàn không kể đến bản chất thật của sự việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/giang-kim-cuc-dang-bai-xin-loi-vi-thong-tin-sai-su-that-vu-ba-ngoai-rut-ong-tho-nhung-lat-mat-chi-sau-4-phut-nguoi-can-xin-loi-bi-xoa-thang-tay-162211109001114814.htm

từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.