Gò Vấp tìm người từng mua bánh mì của trường hợp tử vong nghi mắc COVID-19

Sau khi người phụ nữ bán bánh mì tử vong trên đường chuyển viện nghi mắc COVID-19, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM đã yêu cầu những ai từng mua bánh mì của bệnh nhân này từ ngày 25/5 đến nay phải khai báo y tế gấp.

Gò Vấp tìm người từng mua bánh mì của trường hợp tử vong nghi mắc COVID-19-1

Chiều 8/6, UBND phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM đã ra thông báo khẩn, đề nghị những người từng đến mua bán, trao đổi và tiếp xúc với người phụ nữ bán bánh mì gần khu vực số 826 – 828, đường Thống Nhất từ ngày 25/5 đến nay phải liên hệ ngay Trạm y tế phường 15 để khai báo y tế.

Trước đó, như Tiền Phong đã đưa tin, trong đêm 7/6, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM tiếp nhận một trường hợp tử vong trên đường chuyển viện từ Bệnh viện quận Gò Vấp. Bệnh nhân là nữ (64 tuổi, ngụ quận Gò Vấp).

Theo báo cáo nhanh của Bệnh viện quận Gò Vấp, đây là trường hợp nghi mắc COVID-19 nặng, diễn tiến nặng nhanh, đã có một lần ngưng tim tại Bệnh viện quận Gò Vấp trên nền có bệnh lý tiểu đường và cao huyết áp. Vì vậy, tối 7/6, Bệnh viện Quận Gò Vấp chuyển bệnh nhân sang Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM điều trị nhưng bệnh nhân tử vong.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/go-vap-tim-nguoi-tung-mua-banh-mi-cua-truong-hop-tu-vong-nghi-mac-covid-19-post1344149.tpo

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.