Hà Đức Chinh dự tính vay thêm tiền xây nhà cho mẹ

Tiền đạo U23 Việt Nam - Hà Đức Chinh thổ lộ với PV có thể vay thêm tiền để xây nhà cho mẹ sau thành công ở U23 châu Á 2018.

Tiền đạo  U23 Việt Nam - Hà Đức Chinh thổ lộ với PV có thể vay thêm tiền để xây nhà cho mẹ sau thành công ở U23 châu Á 2018.

Sau một hành trình dài cùng U23 Việt Nam để giành ngôi á quân U23 châu Á 2018, Hà Đức Chinh trở về quê nhà trong vòng tay của mẹ và người hâm mộ nơi quê nhà.

Đức Chinh tâm sự: “Thực sự tôi không ngờ mọi người đón tiếp nồng nhiệt đến thế. Tôi xin được cảm ơn tất cả đã dành tình cho mình và U23 Việt Nam”.

Được hỏi về việc trở về nhà sau kỳ tích ở U23 châu Á, mẹ làm món ngon gì để đãi cho Đức Chinh? Chân sút U23 Việt Nam tâm sự: “Mẹ tôi đã mổ trâu để mời mọi người cùng chung vui”.


Hà Đức Chinh trong màu áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á.


Trong niềm vui hân hoan ấy, Đức Chinh tâm sự sắp tới sẽ xây một ngôi nhà khang trang cho mẹ ở. Bởi bao năm ăn tập bóng đá, Đức Chinh mới có cơ hội báo hiếu cho người thân.

“Tôi dự tính sẽ xây nhà cho mẹ. Gia đình tôi khó khăn nên bây giờ cũng cần một ngôi nhà đàng hoàng để mẹ có thể thoải mái nghỉ ngơi. Nếu không đủ tiền thì sẽ đi vay thêm và từ từ trả dần. Dù sao cũng sẽ xây nhà cho mẹ, đó là giấc mơ của tôi”, Đức Chinh tâm sự.

Với một cầu thủ trẻ như Đức Chinh, sở dĩ chuẩn bị thực hiện giấc mơ xây nhà cho bố mẹ là nhờ vào khoản tiền thưởng sau thành công của U23 Việt Nam. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến có khoảng 30 tỷ đồng tiền thưởng bao gồm hiện kim và hiện vật.

Tại VCK U23 châu Á, Đức Chinh đã có 1 pha lập công cho U23 Việt Nam. Chân sút đang khoác áo CLB Đà Nẵng có cú đánh đầu vào lưới U23 Iraq. Đức Chinh cũng đóng góp lớn cho thành công của thầy trò HLV Park Hang Seo, khi luôn bùng nổ và chơi ấn tượng trong những lúc được tung vào sân.

Nhận xét về cậu học trò cũ, HLV Lê Huỳnh Đức ngợi khen: “Đức Chinh càng chơi càng tiến bộ. Tôi nghĩ Đức Chinh trong tương lai có thể giành Quả bóng Vàng”.


Hà Đức Chinh ghi được một bàn thắng trong trận gặp U23 Iraq.


Vốn dĩ rất kiệm lời khen dành cho các học trò nhưng HLV Huỳnh Đức dành sự tán thưởng cho Đức Chinh có thể thấy được chân sút của U23 Việt Nam bây giờ thuộc diện “của hiếm”. Bởi sau thế hệ của Huỳnh Đức, Công Vinh thì bóng đá Việt Nam đang thiếu một cầu thủ số 9 xuất sắc và Đức Chinh là người được kỳ vọng sẽ tiếp bước.

Một điều đặc biệt khác là Đức Chinh được trải qua sự huấn luyện của ba chân sút trứ danh bóng đá Việt Nam. Thời còn ở PVF, Đức Chinh được cựu danh thủ Trần Minh Chiến và Nguyễn Việt Thắng chỉ dạy. Sau đó, Chinh về đầu quân cho Đà Nẵng và bật lên nhờ sự chỉ giáo của Lê Huỳnh Đức.

Cả HLV Minh Chiến và Việt Thắng đều đánh giá cao về Đức Chinh, một mẫu cầu thủ luôn chăm chỉ tập luyện, cầu tiến và “cháy hết mình” trên sân. Đó cũng là lý do để tin tưởng Đức Chinh sẽ tiến xa trong tương lai như kỳ vọng của Lê Huỳnh Đức.

Theo saostar

U23 Việt Nam

Hà Đức Chinh

Đức Chinh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.