Hà Giang: Tai nạn thảm khốc 7 người thương vong

Sau khi lộn nhiều vòng xuống vực sâu, chiếc xe đã bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn khiến 1 người tử vong và 6 người khác bị thương nặng.

Sau khi lộn nhiều vòng xuống vực sâu, chiếc xe đã bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn khiến 1 người tử vong và 6 người khác bị thương nặng.

Thông tin ban đầu từ phòng CSGT Công an tỉnh Hà Giang, vào khoảng 16h30 phút ngày 1/4/2017 tại thị trấn Đồng Văn (Hà Giang) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người chết và 6 người khác bị thương.

Chiếc xe bị biến dạng tại hiện trường.

Chiếc xe bị biến dạng tại hiện trường.

Vào thời điểm trên, xe hiệu Fortuner BKS: 23 A - 03108 do anh Nguyễn Thành Long (trú tại tổ 3 thị trấn Đồng Văn) điều khiển, lưu thông trên đoạn đường Đồng Văn - Thiên Hương thuộc thôn Má Tìa thị trấn Đồng Văn thì bất ngờ mất lái lao qua ta luy đâm xuống vực sâu 120 mét.

Trên xe lúc đó có 7 người gồm 6 người lớn và 1 cháu nhỏ đều bị thương rất nặng. Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, cơ quan chức năng cùng các bác sỹ bệnh viện đa khoa Đồng Văn đã kịp thời có mặt làm công tác cứu hộ và tìm hiểu nguyên nhân sự việc.

Mặc dù được cấp cứu tích cực nhưng do đa chấn thương sọ não quá nặng nên anh Nguyễn Thành Long (lái xe) đã tử vong tại bệnh viện, 6 người còn lại đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

Trao đổi với Phóng viên Phapluatplus.vn, ông Giàng Xuân Chiến - Phó Công an Huyện Đồng Văn cho biết, đây là vụ tự gây tai nạn, một người chết là lái xe và 6 người nguy kịch.

Xe Fortuner hư hỏng hoàn toàn.

Xe Fortuner hư hỏng hoàn toàn.

Tại hiện trường, chiếc xe Fortuner biển ks 23A - 03108 bị bẹp dúm biến dạng, hiện các cơ quan chức năng huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang đang tiếp tục xác minh làm rõ.

Theo Phapluatplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.