Hà Nội: 2 trung tâm đăng kiểm hoạt động trở lại từ 10/3

Từ sáng mai (10/3), Hà Nội sẽ mở lại hai trung tâm đăng kiểm tại Quận Nam Từ Liêm và Thanh Oai, người dân có thể đến đây để làm đăng kiểm.

Tối 9/3, lãnh đạo Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, 2 trung tâm đăng kiểm sẽ được mở lại từ ngày mai 10/3 tại Hà Nội gồm:

Trung tâm Đăng kiểm 29.03S (số 3 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm) và Trung tâm Đăng kiểm  29.14D (cụm công nghiệp Thanh Oai). 

Mỗi trạm có tối thiểu một dây chuyền hoạt động sau khi Cục sắp xếp nhóm đăng kiểm viên tại chỗ (không bị tạm giam) và điều động thêm nhân lực từ các trung tâm đăng kiểm khác về để đủ số lượng người vận hành.

Hà Nội: 2 trung tâm đăng kiểm hoạt động trở lại từ 10/3-1
Hà Nội sẽ có thêm 2 trung tâm đăng kiểm được mở cửa trở lại từ 10/3. Ảnh: Anh Hùng 

Theo lãnh đạo Cục Đăng kiểm VN, đây là nỗ lực của Cục trong việc tăng cường nhân sự cho thủ đô Hà Nội khi chiều 9/3, thành phố chỉ còn 6 trung tâm với 8 dây chuyền hoạt động.

Với việc mở lại 2 trung tâm đăng kiểm, từ mai Hà Nội sẽ có 8 cơ sở với 10 dây chuyền. Trong đó, 6 trung tâm từng bị đóng cửa và được mở lại. Hiện Hà Nội chỉ còn 2 trung tâm đăng kiểm đến giờ chưa từng bị đóng cửa.

Theo đánh giá của Cục Đăng kiểm, số trung tâm được mở lại vẫn rất thấp và chưa thể giúp Hà Nội ngăn được tình trạng xe quá hạn không được đăng kiểm trong thời gian tới.

Bởi theo ước tính trong tháng 3, Hà Nội có 68.690 xe đến hạn kiểm định. Nếu không được các địa phương lân cận hỗ trợ thì khả năng các đơn vị đăng kiểm chỉ đáp ứng được khoảng 14% nhu cầu.

Đáng chú ý, tại Hà Nội, trong tháng 3, dự kiến có hơn 78 nghìn xe quá hạn không được kiểm định. Con số này lần lượt trong các tháng 4, 5, 6, 7 là gần 88 nghìn, gần 92 nghìn, hơn 100 nghìn và hơn 77 nghìn xe.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ha-noi-2-trung-tam-dang-kiem-hoat-dong-tro-lai-tu-10-3-2118935.html?fbclid=IwAR2hyxN8xDo-VTJQEDw7Fn5NS7tbdfbLiuvBcfssgMYV95K-NDnULOJLPr0

đăng kiểm ô tô


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.