Hà Nội: Bệnh viện tìm người thân cho bệnh nhân tử vong nghi do rượu

Một bệnh nhân nam khoảng 50 tuổi, được người dân phát hiện trong tình trạng bất tỉnh không rõ nguyên nhân, sau đó gọi xe cấp cứu đưa đến bệnh viện Thanh Nhàn.

Sáng 24/4, đại diện Bệnh viện Thanh Nhàn cho biết, đơn vị đang tìm kiếm thông tin cho bệnh nhân vô danh được đưa đến điều trị nhưng đã tử vong.

Hà Nội: Bệnh viện tìm người thân cho bệnh nhân tử vong nghi do rượu-1

Bệnh nhân khoảng 50 tuổi, trong tình trạng bất tỉnh không rõ nguyên nhân khi đến bệnh viện

Theo đó, cách đây 4 ngày (tức khoảng 11h30 ngày, 20/4) người dân ngõ 685 Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội, phát hiện người đàn ông khoảng 50 tuổi, trong tình trạng bất tỉnh không rõ nguyên nhân, người dân quanh đó đã báo cho công an khu vực và gọi Cấp cứu 115 đưa vào Bệnh viện Thanh Nhàn.

Tại thời điểm vào viện, người bệnh hôn mê được chăm sóc và điều trị tại khoa Hồi sức tích cực với chẩn đoán Hôn mê chưa rõ nguyên nhân/ Suy kiệt nặng. Mọi chăm sóc và thăm khám hoàn toàn do nhân viên y tế đảm nhận và không có người thân. Bệnh viện đã thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, nhưng từ đó đến nay vẫn chưa có ai đến nhận.

Hà Nội: Bệnh viện tìm người thân cho bệnh nhân tử vong nghi do rượu-2

Hiện bệnh nhân đã tử vong

Các bác sĩ thông báo, bệnh nhân vô danh đã tử vong vào hồi 6h30 phút, sáng 24/4. Kết luận, do sốc nhiễm khuẩn huyết, viêm phổi, hội chứng u rê huyết cao. Có thể do bệnh nhân lạm dụng rượu.

Bệnh viện Thanh Nhàn kêu gọi ai là người thân của người bệnh trên vui lòng liên hệ với Bệnh viện hoặc ai biết thông tin gì về người bệnh xin vui lòng cung cấp thông tin cho Bệnh viện.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ Thạc sỹ Luật Bùi Thị Hồng - trưởng phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Thanh Nhàn.

Số điện thoại: 091 2525363.

Trân trọng cảm ơn!

 

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/ha-noi-benh-vien-tim-nguoi-than-cho-benh-nhan-tu-vong-nghi-do-ruou-20230424113955365.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.