Hà Nội: Cặp vợ chồng cùng 2 con nhỏ tử vong bất thường trong căn hộ chung cư cao cấp

Vụ việc được phát hiện vào chiều 26/5, tại một căn hộ thuộc khu đô thị cao cấp trên địa bàn phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h cùng ngày, tại sảnh của tòa nhà có một cư dân đến quầy lễ tân thông báo không liên hệ được với người thân sống trong căn hộ trên tầng 28.

Nghi vấn có sự cố, ban quản lý đã liên hệ với tổ trưởng tổ dân phố, Công an phường Mai Động, quận Hoàng Mai, tiến hành mở cửa kiểm tra.

Hà Nội: Cặp vợ chồng cùng 2 con nhỏ tử vong bất thường trong căn hộ chung cư cao cấp-1

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc

Hà Nội: Cặp vợ chồng cùng 2 con nhỏ tử vong bất thường trong căn hộ chung cư cao cấp-2

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Tại hiện trường, tổ công tác phát hiện anh N.H.H (SN 1979) chết trong tư thế treo cổ tại phòng khách. Tiếp tục kiểm tra phòng ngủ, tổ công tác phát hiện chị V.T.L (SN 1979, vợ anh H.) cùng 2 cháu bé gồm N.V.H.C (SN 2006) và một cháu khoảng 5 tuổi chết trong phòng ngủ.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp nhận điều tra để làm rõ nguyên nhân.

 

Theo Trí thức trẻ


tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.