Hà Nội: Cháu bé 5 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư tử vong thương tâm

Vụ việc xảy ra tại chung cư Vinaconex 1 (phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) sáng 1/7.

Theo báo cáo của Ban quản lý toà nhà, khoảng 10h sáng cùng ngày, nhân viên kỹ thuật trong quá trình kiểm tra đã phát hiện cháu bé 5 tuổi đi lạc tại thang bộ tầng 9 toà A1. Sau đó, người nhân viên này dẫn cháu bé xuống tầng 1 toà A1.

Tại đây nhân viên lễ tân đã gọi điện gia đình cháu bé tại căn hộ trên tầng 11 xuống đón cháu lên nhà. Tuy nhiên, đến 10h45 phút bố cháu bé để con ở tầng 11 để xuống tầng 6 họp với nhân viên. 

Đến 11h, bố cháu bé chạy xuống tầng 1 hô hoán con bị rơi xuống sảnh văn phòng tầng 3.

Ban quản lý đã hỗ trợ bố cháu bé đưa bé đi bệnh viện cấp cứu nhưng bé không quá khỏi. Sau sự việc, ban quản lý đã báo cáo cơ quan quản lý phường Trung Hoà để điều tra theo quy định.

Tiếp nhận thông tin, công an phường Trung Hòa đã phối hợp với BQL tòa nhà điều tra, trích xuất camera. Đồng thời tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-chau-be-5-tuoi-roi-tu-tang-11-chung-cu-tu-vong-thuong-tam-2220212701852142.htm

rơi từ chung cư xuống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.