Hà Nội: Cháy lớn công ty thuốc thú y, 3 người tử vong

Ngọn lửa lan rộng tạo thành cột khói đen bốc cao hàng chục mét. Khu vực phát lửa là kho chứa hàng rộng khoảng 1.000 m2, có nhiều kệ lớn nên rất khó cho việc tiếp cận điểm cháy.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 11h00 ngày 6/5 tại tầng 3 Công ty Trách nhiệm hữu hạn Song Ngân nằm trong khu Công nghiệp Phú Thị, Gia Lâm (Hà Nội).

Hà Nội: Cháy lớn công ty thuốc thú y, 3 người tử vong-1
Hiện trường vụ cháy.

Đây là khu vực cho thuê mặt bằng được Công ty Cổ phần Xuât nhập khẩu Biovet thuê lại, chuyên kinh doanh mặt hàng thuốc thú y.

Ngọn lửa lan rộng tạo thành cột khói đen bốc cao hàng chục mét. Khu vực phát lửa là kho chứa hàng rộng khoảng 1.000 m2, có nhiều kệ lớn nên rất khó cho việc tiếp cận điểm cháy.

Sau khi phát hiện hỏa hoạn, nhân viên trong khu vực tòa nhà nhanh chóng được di tản và thông báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC Hà Nội.

Đến gần 14h, ngọn lửa được khống chế, lực lượng chức năng tiến hành các biện pháp ngăn lửa bùng phát trở lại.

Hà Nội: Cháy lớn công ty thuốc thú y, 3 người tử vong-2
Vụ cháy khiến 3 người tử vong.

Vụ hỏa hoạn đã khiến 3 người thiệt mạng, là anh N.D.T (SN 1997) và anh H.M.S (SN 1972), cùng trú tại xã Dương Xá, huyện Gia Lâm; và chị N.M.T (SN 1972), trú tại xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm.

Các nạn nhân xấu số này là công nhân của Công ty CP xuất nhập khẩu Biovet (chuyên kinh doanh mặt hàng thuốc thú y) đã thuê mặt bằng của công ty TNHH Song Ngân.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/ha-noi-chay-lon-cong-ty-thuoc-thu-y-3-nguoi-tu-vong-220206519731654.htm

tử vong

cháy lớn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.