Hà Nội: Cháy lớn ở phố Minh Khai, không ghi nhận thiệt hại về người

Sáng nay, 1/12, một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát tại tầng 3 nhà số 144F (ngõ 146 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Khoảng 7 giờ sáng nay, ngày 1/12, người dân xung quanh khu vực tuyến phố Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) phát hiện một đám cháy vô cùng dữ dội bốc lên từ ngôi nhà 4 tầng.

Hà Nội: Cháy lớn ở phố Minh Khai, không ghi nhận thiệt hại về người-1
Ngôi nhà xảy ra đám cháy

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an phường Minh Khai và bảo vệ dân phố đã nhanh chóng có mặt để thực hiện công tác chữa cháy.

Hà Nội: Cháy lớn ở phố Minh Khai, không ghi nhận thiệt hại về người-2
Lực lượng chức năng đã có mặt để khống chế đám cháy.

Thông tin ban đầu, ngôi nhà này được sử dụng vừa là nhà ở vừa là cửa hàng kinh doanh đồ gỗ. Đám cháy xảy ra tại tầng 3 của ngôi nhà, có diện tích mặt sàn khoảng 30m2.

Ngay sau đó, 6 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đã được Công an quận Hai Bà Trưng phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm, Hoàng Mai điều động tới hiện trường xảy ra vụ cháy. Sau 30 phút nỗ lực của các cán bộ chiến sĩ, ngọn lửa đã hoàn toàn được kiểm soát. Tuy nhiên lực lượng chức năng vẫn phải tiếp tục phun nước giải nhiệt cho căn nhà.

Theo ghi nhận của phóng viên, đám cháy lan nhanh lên khu vực tầng thượng, chủ yếu là mái tôn và phá vỡ các kết cấu tạm một số nhà liền kề. Do đám cháy xảy ra vào khung giờ cao điểm, khiến nhiều người dân hoảng sợ, dẫn tới tình trạng ùn tắc trên tuyến đường này

Rất may vụ cháy không ghi nhận có thiệt hại về người. Nguyên nhân xảy ra cháy được được điều tra làm rõ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/ha-noi-chay-lon-o-pho-minh-khai-khong-ghi-nhan-thiet-hai-ve-nguoi-20221201094315653.htm

cháy nhà


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.