Hà Nội: Cháy lớn vào lúc rạng sáng ở phường Thịnh Liệt khiến 3 bà cháu tử vong

Vào khoảng hơn 5h sáng nay ngày 1.12 một vụ cháy nghiêm trọng xảy ra khiến 3 bà cháu trong gia đình tử vong.

Vào khoảng hơn 5h sáng nay ngày 1.12 một vụ cháy nghiêm trọng xảy ra tại một ngôi nhà trong ngõ tổ 38 phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai khiến 3 bà cháu trong gia đình tử vong.

Theo đó vào thời gian trên, người dân tổ 38, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai bất ngờ phát hiện đám cháy ở một ngôi nhà trong ngõ. Người dân nhanh chóng gọi cứu hỏa và báo cơ quan chức năng. 

Theo những người hàng xóm kể lại, trong ngôi nhà chỉ có 3 bà cháu, người bà sinh năm 1959, một bé trai 2010 và bé gái 2011. Trong đó 2 cháu được xác định 1 cháu ngoại và 1 cháu nội. Cả 3 bà cháu đều xác định đã tử vong sau vụ cháy. 

Trao đổi với PV vào sáng nay, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, "Các con ở nơi khác đưa cháu sang chơi, sau đó để cháu ở lại chơi, động viên bà cuối tuần và về ở nhà riêng".

Hà Nội: Cháy lớn vào lúc rạng sáng ở phường Thịnh Liệt khiến 3 bà cháu tử vong-1

Hà Nội: Cháy lớn vào lúc rạng sáng ở phường Thịnh Liệt khiến 3 bà cháu tử vong-2Hà Nội: Cháy lớn vào lúc rạng sáng ở phường Thịnh Liệt khiến 3 bà cháu tử vong-3

* Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ha-noi-chay-lon-vao-luc-rang-sang-tren-pho-thinh-liet-khien-3-ba-chau-tu-vong-2220191128593728.htm

tử vong

đám cháy

hỏa hoạn

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.