Hà Nội: Chổi lau nhà rơi từ tầng 5 chung cư cao cấp khiến bé trai vỡ đầu phải nhập viện

Một chiếc chổi lau nhà (loại xoay, cán bằng inox) bất ngờ rơi từ tầng 5 xuống sân chung cư khiến bé trai hơn đang đi học về nhà bị thương phải nhập viện tại Hà Nội.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin của một người phụ nữ (được cho là mẹ bé trai) bị chổi rơi trúng đầu khi đang đi lại ở một khu chung cư cao cấp T. trên đường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo người này kể lại, vào khoảng 16h30 khi con chị đang trên đường đi học về nhà thì bất ngờ bị 1 chiếc chổi lau nhà ở tầng 5 chung cư rơi trúng đầu. Hậu quả, bé trai chảy nhiều máu vùng đầu và phải nhập viện cấp cứu.

Hà Nội: Chổi lau nhà rơi từ tầng 5 chung cư cao cấp khiến bé trai vỡ đầu phải nhập viện-1Hà Nội: Chổi lau nhà rơi từ tầng 5 chung cư cao cấp khiến bé trai vỡ đầu phải nhập viện-2

Sự việc được mẹ bé trai kể lại.
Hà Nội: Chổi lau nhà rơi từ tầng 5 chung cư cao cấp khiến bé trai vỡ đầu phải nhập viện-3

Chiếc chổi lau nhà rơi trúng đầu bé trai
Hà Nội: Chổi lau nhà rơi từ tầng 5 chung cư cao cấp khiến bé trai vỡ đầu phải nhập viện-4

Bé trai bị thương phải cấp cứu tại Bệnh viện gần đó

Ngay sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều cư dân tỏ ra bức xúc trước ý thức của người dân sinh sống trên tòa nhà đã để xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Người dân cùng lực lượng bảo vệ, ban quan lý đã nhanh chóng tiến hành sơ cứu rồi bắt taxi đưa bé đi cấp cứu tại Bệnh viện gần đó.

Hiện tại sức khoẻ của bé trai đã ổn định.

Theo chị N. T. - một cư dân sinh sống ở chung cư này bức xúc cho biết: "Đây không phải là trường hợp đầu tiên rơi, trước đó trong khu nhà tôi còn có cả con dao rơi xuống, may mắn là chưa vào đầu ai thôi".

Cũng theo chị N.T, chị rất mong Ban quản lý chung cư có phương án làm chặt vấn đề này, hoặc có cách phòng ngừa tránh tái diễn. Bản thân chị cũng đã từng bị 1 tấm ván bị ai đó vứt từ trên tầng cao xuống suýt vào đầu. Thế nhưng, khi chị phản ánh thì nhận về thái độ không quá nhiệt tình và BQL cũng không thông báo lại cho cư dân.

Liên quan đến sự việc, một đại diện Ban quản lý chung cư nói trên cho biết đang tiến hành xác định và mời cư dân có liên quan đến để làm rõ. Theo vị này, sự việc chủ yếu liên quan tới ý thức của người dân, còn về chế tài thì chưa có nên chưa thể đưa ra biện pháp xử lý.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-choi-lau-nha-roi-tu-tang-5-chung-cu-cao-cap-khien-be-trai-vo-dau-phai-nhap-vien-2220203612441582.htm

rơi từ chung cư xuống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.