Hà Nội: Cứu sống 4 người từ đám cháy tại tầng 10 chung cư ở Hà Đông

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy xảy ra tại chung cư 197 Trần Phú (Văn Quán, Hà Đông), lực lượng chức năng đã lập tức có mặt.

Vào hồi 05h30’ ngày 30/8, Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã nhận tin báo cháy tại căn hộ 1004 chung cư 197 Trần Phú (Văn Quán, Hà Đông, TP. Hà Nội).

Hà Nội: Cứu sống 4 người từ đám cháy tại tầng 10 chung cư ở Hà Đông-1
Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khống chế vụ cháy và cứu người gặp nạn

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã lập tức di chuyển đến hiện trường. Đội Cảnh sát PCCC đã xuất 2 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy. Cùng với đó, Trung tâm 4 cũng đã xuất 1 xe chữa cháy và 1 xe thang cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường vụ cháy.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã sử dụng họng nước vách tường tầng 10 để dập tắt đám cháy. Các chiến sĩ cũng đã cứu được 4 người bên trong căn hộ bên cạnh ra ngoài an toàn.

Hà Nội: Cứu sống 4 người từ đám cháy tại tầng 10 chung cư ở Hà Đông-2Hà Nội: Cứu sống 4 người từ đám cháy tại tầng 10 chung cư ở Hà Đông-3Hà Nội: Cứu sống 4 người từ đám cháy tại tầng 10 chung cư ở Hà Đông-4
Các cán bộ chiến sĩ đã cứu 4 người trong căn hộ bên cạnh

Hà Nội: Cứu sống 4 người từ đám cháy tại tầng 10 chung cư ở Hà Đông-5
Tài sản bên trong căn hộ bị thiêu rụi

May mắn vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Thiệt hại về tài sản vẫn đang được tiếp tục được thống kê, tài sản bên trong căn hộ xảy ra vụ cháy gần như đã bị hủy hoại. Lực lượng chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo Tổ quốc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/ha-noi-cuu-song-4-nguoi-tu-dam-chay-tai-tang-10-chung-cu-o-ha-dong-20220830091455844.htm

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.