Hà Nội: Đi làm đồng, 2 người phụ nữ bị sét đánh tử vong

Trong quá trình đi làm đồng, 2 người phụ nữ đã không may bị sét đánh tử vong tại cánh đồng thôn Phương Quan, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức.

Hà Nội: Đi làm đồng, 2 người phụ nữ bị sét đánh tử vong-1

Khu vực cánh đồng nơi xảy ra sự việc. Ảnh: NDCC

Sáng 13.7, UBND xã Vân Côn, huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, khoảng 7h10 cùng ngày, tại cánh đồng thôn Phương Quan, xã Vân Côn xảy ra vụ việc hi hữu có 2 người bị sét đánh khi đang đi làm đồng.

Vào thời điểm trên, khu vực phía Tây và Tây Bắc Hà Nội xảy ra mưa giông lớn kèm theo gió mạnh. Thời điểm trên 2 người phụ nữ này đang gặt trên cánh đồng, không kịp chạy trú mưa đã bị sét đánh không qua khỏi.

Nhận được tin báo, chính quyền và công an xã Vân Côn, huyện Hoài Đức đã có mặt khám nghiệm hiện trường phối hợp với phía gia đình lo hậu sự cho 2 nạn nhân.

Thông tin ban đầu, một nạn nhân người ở Thôn Đồng Lư, xã Đồng Quang, còn 1 người ở thôn Cộng Hoà, xã Cộng Hoà cùng ở huyện Quốc Oai sang làm thuê tại xã Vân Côn.

Theo UBND xã Đồng Quang, huyện Quốc Oai, nạn nhân bị tử vong thuộc hộ nghèo và cận nghèo tại địa phương.

Đó là gia đình nạn nhân N.T.T (SN 1972 ở thôn Đồng Lư, xã Đồng Quang, huyện Quốc Oai, Hà Nội) có hoàn cảnh khó khăn, nhà có chồng bị câm điếc bẩm sinh và 2 con nhỏ. Chính quyền địa phương đã khẩn trương làm thủ tục hỗ trợ ban đầu cho gia đình nạn nhân.

Hiện chính quyền xã Vân Côn huyện Hoài Đức đã phối hợp với chính quyền 2 xã Đồng Quang, Cộng Hoà lo hậu sự cho các nạn nhân.

Theo Lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/xa-hoi/ha-noi-di-lam-dong-2-nguoi-phu-nu-bi-set-danh-tu-vong-1067704.ldo?fbclid=IwAR2vQ3eu80x9nPv9eWfFQCSWAYJa58QuSbLV_tAKmlJl5UChJCxpg1L9nEI

Sét đánh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.