Hà Nội: "Đứng tim" xem đoạn clip em bé trèo ra khỏi lan can ban công chung cư rồi rơi xuống, hàng xóm la hét hoảng hốt

Chứng kiến toàn bộ quá trình em bé rơi xuống, người xem không khỏi sợ hãi.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một em bé khoảng 2-3 tuổi trèo qua lan can ban công của gia đình tại một căn hộ chung cư rồi ngã xuống dưới được lan truyền trên mạng xã hội khiến người xem hốt hoảng. 

Trong một khoảng thời gian ngắn, em bé trèo qua lan can ban công, không có rào chắn ra ngoài rồi rơi xuống. Suốt đoạn clip không thấy sự xuất hiện của người lớn nào trong gia đình bé. 

Đoạn clip được một người hàng xóm của tòa chung cư đối diện quay lại. Người này vừa quay vừa không ngừng sợ hãi la hét: "Chết rồi, ai kia, không có người cứu à. Trời ơi, mọi người đâu hết rồi, nguy hiểm quá, có ai ở dưới không? Có ai ở bên kia không chạy xuống tầng đi. Ối trời ơi". Xen lẫn trong đó là tiếng la hét của rất nhiều người khác. Cuối đoạn clip, em bé rơi xuống phía dưới và phát ra một tiếng động rất mạnh. 

Đoạn clip em bé trèo ra khỏi ban công rồi ngã xuống từ tầng cao chung cư khiến nhiều người thót tim. (Nguồn: Facebook Sơn Quang Vũ)

Theo chia sẻ của anh Vũ Quang Sơn, cư dân sống tại tòa chung cư đối diện, tình huống nguy hiểm trên diễn ra tại chung cư PVV Vinapharm, số 60B, đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội. Em bé ngã từ tầng 12 xuống nhưng may mắn có một người đàn ông ở dưới đỡ được nên bé chỉ bị thương. 

Đoạn clip đã lập tức được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Xem đoạn clip này, ai cũng phải thót tim vì tình huống quá nguy hiểm. Đồng thời, nhiều người đặt câu hỏi bố mẹ của cháu bé ở đâu, tại sao lại để con trèo ra khỏi ban công rồi ngã xuống như vậy mà không hề hay biết? Cả vấn đề rào chắn ban công, lô gia, cửa sổ đã được khuyến cáo nhiều lần nhưng tại sao nhiều gia đình vẫn chưa làm?

Đông đảo các bậc phụ huynh cũng chia sẻ lại đoạn clip để nhắc nhở tất cả mọi người về tình huống hết sức nguy hiểm này. 

Đây tiếp tục là một lời cảnh dành cho các bậc phụ huynh, đặc biệt là các gia đình đang sinh sống tại các khu chung cư cao tầng. Trước đó, đã có quá nhiều tình huống đau lòng xảy ra khi trẻ nhỏ ngã từ tầng cao chung cư xuống và tử xong ngay tại chỗ. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-dung-tim-xem-doan-clip-em-be-treo-ra-khoi-lan-can-ban-cong-chung-cu-roi-roi-xuong-hang-xom-la-het-hoang-hot-162212802191833962.htm

rơi từ chung cư

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.