Hà Nội: Giải cứu thành công nam sinh cầm dao cố thủ trong phòng, định nhảy từ tầng 19 chung cư tự tử

Một học sinh lớp 9 có ý định nhảy từ ban công xuống sảnh tự tử đã được lực lượng Cảnh sát PCCC kịp thời giải cứu.

Ngày 14/4, theo thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an TP Hà Nội), đơn vị này vừa kịp thời ứng cứu một nam học sinh có ý định nhảy từ tầng 19 chung cư xuống đất tự tử.

Trước đó, khoảng 19h34 ngày 12/4, Trung tâm thông tin Chỉ huy 114 - Công an TP Hà Nội tiếp nhận thông tin về việc có một nam sinh đang cố thủ trong phòng với ý định tự tử tại Tòa nhà Licogi 13, địa chỉ tại đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân.

Hà Nội: Giải cứu thành công nam sinh cầm dao cố thủ trong phòng, định nhảy từ tầng 19 chung cư tự tử-1
Cảnh sát PCCC cứu nam sinh có ý định tự tử

Theo tìm hiểu, nam sinh trên sinh năm 2007, đang là học sinh lớp 9 tại một trường trên địa bàn Hà Nội. Do áp lực dẫn tới uất ức, nam sinh này nảy sinh ý định tự tử.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Trung tâm Thông tin chỉ huy đã điều động Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Khu vực 2 - Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH xuất một xe thang, một xe cứu nạn cứu hộ cùng tới hiện trường.

Ngay khi hiện trường, qua nắm tình hình vụ việc, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH được biết, tại căn hộ ở tầng 19 của tòa nhà có một nam sinh đang trong tình trạng hoảng loạn, căng thẳng, cầm dao cố thủ trong phòng, có ý định nhảy từ ban công xuống sảnh tự tử.

Trước tình hình cấp thiết, tổ công tác Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Khu vực 2 đã triển khai đội hình cứu nạn cứu hộ tụt dây khẩn cấp từ tầng 20 xuống giữa cửa sổ để ngăn không cho nam sinh nhảy xuống dưới từ ban công, đồng thời phá khóa phòng để kịp thời ứng cứu nạn nhân.

Với sự dũng cảm, mưu trí, ứng biến nhanh, tổ công tác đã giải cứu nam sinh an toàn.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã bàn giao cháu cho gia đình để trấn an tinh thần và động viên cháu bình tĩnh trở lại.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-giai-cuu-thanh-cong-nam-sinh-cam-dao-co-thu-trong-phong-dinh-nhay-tu-tang-19-chung-cu-tu-tu-22202214484233628.htm

học sinh

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.