Hà Nội: Hai người phụ nữ choảng nhau ngay tại ngân hàng vì số thứ tự xếp hàng

Sau 3 lần nhân viên sướng tên khách hàng đến số thứ tự người khác không có ai thưa, chị Th. đến quầy giao dịch thì người khách lớn tuổi mới xuất hiện nên đã xảy ra cuộc ẩu đả

Sau 3 lần nhân viên sướng tên khách hàng đến số thứ tự người khác không có ai thưa, chị Th. đến quầy giao dịch thì người khách lớn tuổi mới xuất hiện nên đã xảy ra cuộc ẩu đả ngay trước đám đông người.

Theo đơn trình bày của chị Lê Lệ Th., trú tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, vào khoảng 15h, ngày 10/7 chị Th. đến ngân hàng Vietcombank trên đường Kim Đồng để giao dịch, khi vào chị Th. được phát phiếu số thứ tự (221) rồi ra ghế ngồi chờ đến lượt.

Hà Nội: Hai người phụ nữ đánh nhau ngay tại ngân hàng vì số thứ tự xếp hàng - Ảnh 1.
 
Hà Nội: Hai người phụ nữ đánh nhau ngay tại ngân hàng vì số thứ tự xếp hàng - Ảnh 2.

Đơn kêu cứu của chị Th.

Trong khi ngồi chờ, chị có nghe thấy nhân viên tên Tr. 3 lần gọi người mang số thứ tự (220) nhưng không ai thưa nên chị Th. đã đến ngồi vào quầy giao dịch trên. Tuy nhiên, bất ngờ xuất hiện một người phụ nữ lớn tuổi (không đưa số thứ tự) từ ngoài cửa đi thẳng vào ngồi xuống ghế giao dịch luôn.

"Tôi hỏi chị có số thứ tự là 220 phải không?, chị ta hỏi lại tôi: Thế số của cô là bao nhiêu. Tôi trả lời là 221; chị ta với thái độ gây sự liền nói "chưa đến số thì đừng hỏi’." chị Th. kể.

Tưởng sự việc mâu thuẫn sẽ dừng lại khi lúc này nhân viên ở quầy số 5 bắt đầu gọi tên chị Th., nên chị này chuyển sang đây để giao dịch.

Tuy vậy, chị Th. vẫn thấy người phụ nữ lớn tuổi và nhân viên tên Tr. của ngân hàng giao dịch nên tiếp tục nói: "Không có số giao dịch mà chị nói như đúng rồi". Sau câu nói này, người phụ nữ lớn tuổi bực tức đáp lại một số lời khó nghe. 

Hà Nội: Hai người phụ nữ đánh nhau ngay tại ngân hàng vì số thứ tự xếp hàng - Ảnh 3.

Chị Th. tố bị một khách hàng khác đánh rách 5cm trên mặt ngay tại ngân hàng

Trong lúc hai bên lời qua tiếng lại, chị Th. bị người phụ nữ đánh thâm tím mặt mũi và có vết rách trên khóe mắt.

"Khi bảo vệ vào can ngăn, chị ta cùng cô Tr. vẫn tiếp tục giao dịch, tôi rất tức giận yêu cầu nhân viên Tr. dừng ngay giao dịch nếu người này không có số thứ tự. Nhưng đến lần thứ 3 nhân viên Tr. mới dừng, thì lập tức chị phụ nữ kia lại lao vào đánh tôi. Trong lúc lộn xộn, tôi thấy cô nhân viên phát số đưa cho Tr. thứ gì đó, sau đó cô Tr. giơ cho tôi xem số 220 và bảo đây là của chị kia." Chị Th. bức xúc.

Cũng theo phản ánh, thấy sự việc căng thẳng, chị Th. yêu cầu phái ngân hàng gọi cảnh sát. Sau đó, trong lúc đang giao dịch trở lại thì người phụ nữ lớn tuổi kia đã chạy trốn.

Vì sự hiểu lầm?

Liên quan quan đến sự việc trên, chiều 11/7 chúng tôi đã liên hệ với đại diện Phòng giao dịch Kim Đồng (ngân hàng Vietcombank) để tìm hiểu.

Bà Phạm Mai Anh – trưởng phòng giao dịch cho hay: "Khi xảy ra sự việc, bản thân tôi cũng có mặt và chứng kiến, chúng tôi cũng can thiệp nhưng trước sự hung hãn của hai bên sau đó có bảo vệ và gọi công an. Khi người nhà của chị Th. (gồm cả chồng và con –PV) kéo đến thì khách hàng lớn tuổi (khách có số thứ tự 220) sợ quá chạy lên tầng để trốn và cũng gọi thêm người nhà đến. Thậm chí một nhân viên của ngân hàng sợ quá phải ngất xỉu…Sau đó, cảnh sát phải áp giải để đưa các bên về phường làm việc.", bà Mai Anh thuật lại.

Nói về phản ánh của chị Th. cho rằng, phải chăng có sự quen biết giữa nhân viên tên Tr. và khách hàng lớn tuổi nên đã có phần "ưu ái". Vì vậy mà người khách hàng lớn tuổi nói trên không phải xếp số, chỉ đến khi sự việc xảy ra, thì nhân viên mới đưa ra ticke mang số thứ tự 220 để phân minh.

Bà Mai Anh khẳng định: "Tất cả mọi diễn biến đều được camera từ tổng cấp trên ghi lại, việc này trên đó đã trích xuất và bàn giao trực tiếp cho công an. Qua những gì camera ghi lại, tôi khẳng định nhân viên ở đây đều đã đúng quy trình làm việc, chỉ có điều hai bên (khách hàng –PV) hiểu lầm nhau và cách ứng xử không đúng dẫn đến xô xát.".

Cũng liên quan đến sự việc, chiều cùng ngày trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an phường Giáp Bát cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, cả hai bên đã được mời về công an phường để làm việc.

Hà Nội: Hai người phụ nữ đánh nhau ngay tại ngân hàng vì số thứ tự xếp hàng - Ảnh 4.

Nơi xảy ra sự việc

Tại cơ quan công an, người phụ nữ lớn tuổi nói trên là Nguyễn Thị Hương L. (sinh sống cùng địa bàn) cho biết, trong lúc đến lượt gọi vào quầy giao dịch thì chị này bận ra ngoài nghe cuộc điện thoại. Khi quay vào thấy chị Th. đang giao dịch tại đúng vị trí mà nhân viên vừa gọi đến số 220. Lúc này hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến sự việc nói trên.

Theo lãnh đạo công an phường Giáp Bát, sau khi giảng hòa, bà L. có đưa ra lời xin lỗi. Còn chị Th. khi được yêu cầu giám định vết thương thì chị này từ chối nhưng vẫn tiếp tục yêu cầu phía cơ quan công an làm rõ.

Chia sẻ với PV, người chồng của chị Th. cho hay, gia đình tiếp tục làm đơn đến các cơ quan chức năng vì cho rằng, hành vi chị L. đánh người và gây thương tích cho người khác giữa nơi công cộng là xúc phạm đến nhân phẩm và tổn hại về tinh thần cũng như thể xác…

Hà Nội: Hai người phụ nữ đánh nhau ngay tại ngân hàng vì số thứ tự xếp hàng - Ảnh 5.

Vụ việc đã được chuyển lên cơ quan cấp quận để xử lý.

Hiện vụ việc đã được Công an phường Giáp Bát lập hồ sơ chuyển lên cấp quận để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền và theo quy định của pháp luật.

Theo Minh Ngọc (Trí Thức Trẻ)


đánh nhau

ẩu đả

ngân hàng


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.