Hà Nội: Hàng loạt xe ô tô bị tạt sơn đỏ trong Khu đô thị Trung Văn

Chiều 27/9, người dân sống trong Khu đô thị Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bất ngờ phát hiện khoảng 10-11 xe ô tô bị tạt sơn đỏ.

Ngày 27/9, anh C.M.Q., sống tại Khu đô thị Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bức xúc chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về việc ô tô của mình cùng hàng loạt phương tiện khác đỗ bên cạnh bị tạt sơn màu đỏ. 

Trao đổi với chúng tôi sáng 28/9, anh Q. cho biết có khoảng 10-11 xe ô tô bị dính sơn, trong đó 5 chiếc (bao gồm xe của anh) bị nặng nhất, sơn khô cứng, không còn cách nào sửa chữa. Những chiếc còn lại có thể xử lý, mất trung bình khoảng 1 triệu đồng/ chiếc.

"Tôi đỗ xe tối 26/9 đến 14h chiều 27/9 xuống lấy xe đi làm thì phát hiện vụ việc. Tôi tự đặt câu hỏi liệu có mâu thuẫn với ai không, nhưng khi nhìn xung quanh thấy nhiều xe cũng bị tương tự, nghi ngờ có kẻ xấu gây ra", anh Q. nói.

Hà Nội: Hàng loạt xe ô tô bị tạt sơn đỏ trong Khu đô thị Trung Văn-1Hà Nội: Hàng loạt xe ô tô bị tạt sơn đỏ trong Khu đô thị Trung Văn-2Hà Nội: Hàng loạt xe ô tô bị tạt sơn đỏ trong Khu đô thị Trung Văn-3Hà Nội: Hàng loạt xe ô tô bị tạt sơn đỏ trong Khu đô thị Trung Văn-4
Hàng loạt ô tô trong Khu đô thị Trung Văn bị tạt sơn đỏ (Ảnh: FBNV)

Dù đã đưa xe tới các gara khác nhau nhưng đều không được nhận, anh Q. tính đến việc sơn lại xe, giá đắt đỏ khoảng 15 triệu đồng. Được biết, anh cùng một vài chủ xe khác đã trình báo lên Công an phường Trung Văn. 

Cùng ngày, lãnh đạo UBND phường Trung Văn xác nhận và cho biết đơn vị đã nắm được thông tin hàng loạt xe ô tô con bị tạt sơn trong Khu đô thị Trung Văn. 

"Hiện chúng tôi đã giao Công an phường điều tra, xử lý theo đúng quy định", lãnh đạo phường Trung Văn nói. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-hang-loat-xe-o-to-bi-tat-son-do-trong-khu-do-thi-trung-van-161212809100359238.htm

Đỗ xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.