Hà Nội: Hốt hoảng khi xế hộp 4 chỗ cuốn hàng chục xe máy vào gầm, tài xế có biểu hiện say xỉn

Vào khoảng 15h40 phút, ngày 6/5 xảy ra vụ tai nạn trước quán cà phê, có địa chỉ số nhà 195 Trích Sài, quận Tây Hồ.

Vào khoảng 15h40 phút, ngày 6/5 xảy ra vụ tai nạn trước quán cà phê, có địa chỉ số nhà 195 Trích Sài, quận Tây Hồ.

Theo thông tin ban đầu từ những người chứng kiến sự việc, vào khoảng thời gian trên khi nhiều khách hàng đang ngồi uống nước trong quán cà phê hoảng loạn vì một chiếc xe ô tô 4 chỗ ngồi do người đàn ông điều khiển đã lao từ phía bên trái đường đâm thẳng vào quán.

"Lúc ấy tất cả đều không thể hiểu điều gì vừa ập đến, bởi vì chiếc xe lao quá nhanh, khiến gần chục chiếc xe máy dồn vào một góc. Khi trấn tĩnh lại thì chúng tôi thấy chiếc xe ô tô đã cắm đầu vào gốc cây. Nếu không có gốc cây thì chưa thể biết điều gì sẽ đến", một khách hàng hoảng hốt.

Trong khi đó, một người dân đi bộ ở vỉa hè bờ hồ cho hay, chiếc xe lao từ bên phải, theo hướng từ trung tâm ra hướng Cầu Giấy. 

"Khi đến số nhà 195 thì lao thẳng sang bên trái làm hàng chục chiếc xe máy và cửa kính vỡ vụn. Sau một lúc, lái xe có biểu hiện say xỉn mở cửa đi ra, anh này vẫn còn bình tĩnh ngồi vào trong quán", người dân kể.

Theo ghi nhận của PV, đến khoảng 16h30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường.

Phía bên ngoài quán, hàng chục chiếc xe máy bị xô đẩy chồng chất lên nhau. Chiếc xe ô tô gây tai nạn cắm đầu vào một gốc cây. Còn quán cà phê bị vỡ một cửa kính cùng nhiều bàn ghế hư hỏng.

Những hình ảnh PV ghi nhận tại hiện trường.

Hà Nội: Hốt hoảng khi xế hộp 4 chỗ cuốn hàng chục xe máy vào gầm, tài xế có biểu hiện say xỉn-1

Nhiều phương tiện bị hư hong nhưng rất may không có ai bị thương

Hà Nội: Hốt hoảng khi xế hộp 4 chỗ cuốn hàng chục xe máy vào gầm, tài xế có biểu hiện say xỉn-2

Nơi xảy ra vụ tai nạn

Hà Nội: Hốt hoảng khi xế hộp 4 chỗ cuốn hàng chục xe máy vào gầm, tài xế có biểu hiện say xỉn-3Hà Nội: Hốt hoảng khi xế hộp 4 chỗ cuốn hàng chục xe máy vào gầm, tài xế có biểu hiện say xỉn-4

Bên trong quán cà phê cũng có nhiều bàn ghế bị ảnh hưởng

Hà Nội: Hốt hoảng khi xế hộp 4 chỗ cuốn hàng chục xe máy vào gầm, tài xế có biểu hiện say xỉn-5Hà Nội: Hốt hoảng khi xế hộp 4 chỗ cuốn hàng chục xe máy vào gầm, tài xế có biểu hiện say xỉn-6Hà Nội: Hốt hoảng khi xế hộp 4 chỗ cuốn hàng chục xe máy vào gầm, tài xế có biểu hiện say xỉn-7Hà Nội: Hốt hoảng khi xế hộp 4 chỗ cuốn hàng chục xe máy vào gầm, tài xế có biểu hiện say xỉn-8

Khi gặp gốc cây chiếc xe mới dừng lại.

Hà Nội: Hốt hoảng khi xế hộp 4 chỗ cuốn hàng chục xe máy vào gầm, tài xế có biểu hiện say xỉn-9

Gần chục chiếc xe máy bị hỏng.

Hà Nội: Hốt hoảng khi xế hộp 4 chỗ cuốn hàng chục xe máy vào gầm, tài xế có biểu hiện say xỉn-10

Xe ô tô gây tai nạn.

Theo Trí thức trẻ


tai nạn giao thông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.