Hà Nội: Kẹt trong thang máy vận chuyển đồ ăn tại nhà hàng, một người tử vong

Nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã lập tức có mặt tại hiện trường, tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong.

Phát hiện nam thanh niên mắc kẹt tại thang máy vận chuyển đồ ăn của nhà hàng, nhân viên của nhà hàng đã hô hoán người đến ứng cứu. Nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã lập tức có mặt tại hiện trường, tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong.

Theo đó, khoảng 21h47 ngày 26/9, lực lượng chức năng nhận được tin báo một nam thanh niên bị mắc kẹt trong thang máy vận chuyển đồ ăn tại một nhà hàng trên phố Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm - Hà Nội). Nhận được tin báo phòng Cảnh sát 113 - Công an quận Hoàn Kiếm đã nhanh chóng bố trí lực lượng cùng các chiến sĩ PCCC có mặt tại hiện trường giải cứu nạn nhân, tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong từ trước đó.

Hà Nội: Kẹt trong thang máy vận chuyển đồ ăn tại nhà hàng, một người tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc.

Ghi nhận tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện tại khu vực tầng 2 của nhà hàng này có một nạn nhân là nam giới bị kẹt phần đầu trong thang vận chuyển đồ ăn trong trạng thái bất tỉnh.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng nắm tình hình đồng thời xác định nạn nhân đã tử vong do mắc kẹt tại thang máy vận chuyển đồ ăn nên tổ công tác đã tiến hành đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

Thông tin ban đầu cho thấy, nạn nhân tên M. (sinh năm 1998 trú tại Hà Nam).

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Thời đại 

tử vong

tai nạn thang máy

nhà hàng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.