Hà Nội: Nam thanh niên rơi từ tầng cao xuống đất tử vong tại chỗ khi đi học thêm ngoại ngữ

Vào khoảng 18h30 ngày 9/9, người dân khu vực số 410 Xã Đàn, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội hoảng hốt phát hiện một thanh niên nằm bất động dưới vỉa hè.

Theo một số người dân, trước khi phát hiện sự việc, tại khu vực này không có bất thường. Nhiều người cho rằng, rất có thể nam thanh niên này rơi từ trên cao xuống đất sau đó tử vong.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để xác minh. Kiểm tra nhân thân ban đầu, cảnh sát xác định nam thanh niên 27 tuổi, quê ở Nghệ An.

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra

Hà Nội: Nam thanh niên rơi từ tầng cao xuống đất tử vong tại chỗ khi đi học thêm ngoại ngữ-1

Hiện trường vụ việc

“Tôi nghe thấy tiếng động chạy ra thì thấy nam thanh niên đã nằm ở dưới. Khi chạy ra thì thấy nam thanh niên vẫn cử động sau đó thì gục xuống. Khoảng 20 phút mọi người không ai biết đấy là ai, ở đâu rơi xuống. Một lúc sau thấy một người giáo viên xuống xác nhận đấy là học viên của lớp”, một người dân chia sẻ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 phút tối 9/9, người dân sinh sống gần số nhà 402 phố Xã Đàn, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên rơi từ tầng cao xuống đất. 

Được biết nam thanh niên 27 tuổi là học viên của một trung tâm tiếng anh, vụ việc xảy ra khi nạn nhân đi học thêm tiếng anh. 

Người dân nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, công an phường phối hợp cùng các đơn vị nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện người nhà nạn nhân đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng lực lượng chức năng làm rõ vụ việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Pháp luật và bạn đọc


tử vong


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.