Hà Nội: Nam thanh niên tử vong sau khi vào nhà nghỉ cùng người phụ nữ lớn hơn 20 tuổi

Nam thanh niên SN 1987 vào nhà nghỉ ở Hà Nội cùng một người phụ nữ SN 1967, đến chiều cùng ngày nhân viên nhà nghỉ phát hiện nạn nhân đã tử vong

Nam thanh niên SN 1987 vào nhà nghỉ ở Hà Nội cùng một người phụ nữ SN 1967, đến chiều cùng ngày nhân viên nhà nghỉ phát hiện nạn nhân đã tử vong, nghi do bị cảm.

Tối 18/10, một lãnh đạo Công an phường Giáp Bát xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên tử vong trong nhà nghỉ.

Theo đó, vào sáng cùng ngày một nam thanh niên (chưa rõ danh tính, SN 1987) đã cùng người phụ nữ (SN 1967) vào nhà nghỉ M.L. trên đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hà Nội: Nam thanh niên tử vong sau khi vào nhà nghỉ cùng người phụ nữ lớn hơn 20 tuổi - Ảnh 1.

Xe cứu thương chở thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Đến chiều cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ phát hiện nam thanh niên này đã tử vong trong phòng nghỉ. Nhận được thông báo lực lượng chức năng đã có mặt đưa thi thể nạn nhân đi khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, công an phường Giáp Bát nhận định nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên này là bị cảm. Được biết hiện vợ của nạn nhân đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.  

Theo Ngọc Thắng (Thời Đại)


tử vong

nhà nghỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.