Hà Nội: Người đàn ông rơi từ tầng cao tòa nhà Golden Palace xuống đất tử vong

Lực lượng chức năng đang xác minh danh tính người đàn ông rơi từ tòa nhà Golden Palace (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm) xuống đất tử vong.

Trao đổi với chúng tôi vào trưa ngày 19/2, lãnh đạo Công an phường Mễ Trì (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn quận vừa xảy ra vụ rơi lầu khiến một người đàn ông tử vong.

Hà Nội: Người đàn ông rơi từ tầng cao tòa nhà Golden Palace xuống đất tử vong-1

Hiện trường xảy ra vụ việc. Nguồn ảnh MXH

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Mễ Trì đã có mặt và xác định, vị trí nạn nhân rơi xuống ngay trước sảnh toà B chung cư Golden Palace.

Theo thông tin ban đầu, đêm 19/2, người dân tá hoả khi phát hiện thi thể người đàn ông tại lối vào mặt trước khu vực văn Phòng giao dịch BIDV Mỹ Đình (Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội). Ngay sau đó, người dân đã báo cho lực lượng chức năng.

Hiện, lực lượng chức năng đã quây bạt, phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-nguoi-dan-ong-roi-tu-tang-cao-toa-nha-golden-palace-xuong-dat-tu-vong-161211902111008151.htm

rơi lầu tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.