Hà Nội phát hiện F0 bỏ trốn khỏi bệnh viện khi đang điều trị

Một bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội) đã mang theo đồ đạc cá nhân để bỏ trốn, dù đang trong quá trình điều trị.

Thông tin được Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương xác nhận với Dân trí ngày 8/12.

Cụ thể, trường hợp này là ông T.V.T., sinh năm 1966, địa chỉ tại xã Hiệp Cường, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên.

Hà Nội phát hiện F0 bỏ trốn khỏi bệnh viện khi đang điều trị-1
Hà Nội phát hiện F0 bỏ trốn khỏi bệnh viện khi đang điều trị (Ảnh minh họa).

Bệnh nhân có tiền sử xơ gan cổ trướng, viêm gan B, uống rượu nhiều. Bệnh nhân có xét nghiệm Covid-19 dương tính ngày 5/12, được chuyển Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương điều trị cùng ngày.

Hồi 3h sáng 8/12, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương phát hiện bệnh nhân đã mang theo đồ đạc cá nhân, mặc quần áo bệnh viện bỏ trốn. Bệnh viện đã huy động lực lượng để tìm bệnh nhân.

Cùng với đó, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã thông báo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hưng Yên, Công an thành phố Hà nội, Công an tỉnh Hưng Yên, Công an xã Kim Chung về trường hợp này để phối hợp giải quyết.

Tối 8/12, Sở Y tế Hà Nội thông tin trên địa bàn đã phát hiện thêm 709 ca dương tính SARS-CoV-2, trong đó có 243 ca cộng đồng.

Cộng dồn số F0 tại Hà Nội trong đợt dịch 4 (từ ngày 29/4) là 15.255 ca, trong đó số F0 ghi nhận trong cộng đồng là 5.847 ca, số F0 là đối tượng đã được cách ly là 9.408 ca.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/suc-khoe/ha-noi-phat-hien-f0-bo-tron-khoi-benh-vien-khi-dang-dieu-tri-20211208215446060.htm?fbclid=IwAR08Kh4k3vpbk-rFxadAYnHFLQlDzV-_y3raPcZUfgw7QRkooUKwPJjnlHg

Covid-19 Hà Nội

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.