Hà Nội: Phát hiện người phụ nữ tử vong tại nhà riêng với 2 nhát dao, chồng nguy kịch nằm cạnh sau khi uống thuốc diệt cỏ

Nhiều người dân phát hiện cặp vợ chồng bất tỉnh tại nhà. Qua kiểm tra xác định người vợ đã tử vong với 2 nhát dao trên người, còn người chồng bất tỉnh sau khi uống thuốc diệt diệt cỏ.

Ngày 27/11, lãnh đạo Công an huyện Mê Linh, Hà Nội thông tin đơn vị đang phối hợp với Công an TP. Hà Nội điều tra vụ việc xảy ra tại xã Tráng Việt, huyện Mê Linh, khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân tại xóm 7, xã Tráng Việt, phát hiện đôi vợ chồng khoảng trên 50 tuổi bất tỉnh tại nhà riêng.

Hà Nội: Phát hiện người phụ nữ tử vong tại nhà riêng với 2 nhát dao, chồng nguy kịch nằm cạnh sau khi uống thuốc diệt cỏ-1
Ảnh minh hoạ.

Qua kiểm tra xác định người vợ đã tử vong với 2 nhát dao, còn người chồng bất tỉnh sau khi uống thuốc diệt cỏ.

Theo lãnh đạo Công an huyện Mê Linh, người chồng hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai. Lực lượng chức năng đang chờ người đàn ông hồi phục để lấy lời khai, điều tra vụ việc.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-phat-hien-nguoi-phu-nu-tu-vong-tai-nha-rieng-voi-2-nhat-dao-chong-nguy-kich-nam-canh-sau-khi-uong-thuoc-diet-co-162202711182849519.htm

tử vong

thuốc diệt cỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.